Quảng cáo

Eibar vs Las Palmas, 2h30 27/2: Cố gắng thoát vực

Thứ sáu, 26/02/2016 04:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ Las Palmas rất cần một chiến thắng để có thể mơ về 1 vị trí an toàn vào cuối mùa.

Eibar vs Las Palmas, 2h30 27/2, nhận định Eibar vs Las Palmas, vòng 26 La Liga, la Liga, nhận định trận đấu Eibar vs Las Palmas, dự đoán Eibar vs Las Palmas, Eibar, Las Palmas

Las Palmas không thể ngăn cản Barca vào cuối tuần trước dù đã rất cố gắng

Vừa để thua 1-2 trước đội đầu bảng Barca trong một thế trận không đến nỗi tồi, các cầu thủ Las Palmas tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 18 và để đối thủ cạnh tranh 1 vị trí trụ hạng Sporting Gijon bỏ xa tới 3 điểm trên BXH.

Việc một đội bóng mới lên hạng không có được thành tích tốt là một điều dễ hiểu, nhưng với những gì Las Palmas thể hiện, sẽ thật tiếc nếu CLB này vắng bóng ở La Liga mùa sau.

Vốn nổi tiếng là 1 đội bóng có lối chơi phòng ngự thụ động với sơ đồ 5 hậu vệ, những chàng trai đến từ thành phố Las Palmas đã từng có quãng thời gian làm khó những chân sút thượng thặng đang thi đấu ở La Liga. Hàng công của đội bóng này cũng đã có những tiến bộ khá rõ rệt trong thời gian gần đây, khi Willians Jose và các đồng đội đã tạo ra khá nhiều cơ hội trước Barca nhưng lại chỉ ghi được 1 bàn thắng.

Chấn thương khiến Las Palmas tổn thất không nhỏ trong thời gian qua, với 5 cầu thủ quan trọng của hàng thủ liên tục phải ngồi ngoài sân vì những vấn đề khác nhau, và họ vẫn chưa thể trở lại cho chuyến làm khách trước Eibar.

Trong khi đó, mặc dù vẫn đang đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH nhưng đội chủ nhà Eibar cũng đang có chuỗi thành tích không tốt khi thua 4 trên tổng số 6 trận gần nhất ở La Liga. Chấn thương của tiền vệ Keko có thể coi là một phần nguyên nhân cho chuỗi trận đó của CLB này.

Tiền đạo Borja Baston vẫn đang thi đấu rất thăng hoa trên hàng công Eibar, với 16 pha lập công chỉ tính riêng ở La Liga mùa này. Anh chỉ kém 4 chân sút thượng thặng của Real Madrid và Barcelona (Suarez, Ronaldo, Benzema và Neymar) trên BXH dành cho những chân sút xuất sắc nhất. Anh thậm chí còn ghi nhiều bàn hơn cả Messi (15 bàn) và chắc chắn sẽ là cầu thủ mà Las Palmas sẽ phải dè chừng rất nhiều.

 

Thông tin nhân sự

Eibar: Jamie, Keko chấn thương.

Las Palmas: Javi Castellano, Vicente Gomez, Angel, Hernan, Dani Castellano chấn thương.

 

Thống kê

Las Palmas đã không thắng trong 12 chuyến làm khách gần nhất ở La Liga.

Trong 6 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội, đã có tổng cộng 4 thẻ đỏ được rút ra và chia đều cho cả hai bên. Las Palmas thắng 3, hòa 1 trong 6 trận đó.

 

Dự đoán đội hình

Eibar (4-2-3-1): Riesgo, Juncà, Ansotegi, Santos, Capa, Radosevic, Escalante, Inui,  Adrián, Jota, Bastón.

Las Palmas (4-2-3-1): Varas, Garcia, Aythami, Bigas, Garrido, Valeron, Roque, Zhar, Tana, Viera, Jose.

 

Dự đoán tỷ số: Eibar 1-2 Las Palmas

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eibar vs Las Palmas 2h30 27/2 nhận định Eibar vs Las Palmas vòng 26 La Liga la Liga nhận định trận đấu Eibar vs Las Palmas dự đoán Eibar vs Las Palmas Eibar Las Palmas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT