Quảng cáo

Dùng tiểu xảo y học, ‘thương binh’ ngoại quốc lừa CLB Đồng Tháp trót lọt

Thứ năm, 25/02/2016 09:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chân sút Udo Fortune đã có mặt trong danh sách đội hình của CLB Đồng Tháp dù bị đứt dây chằng đầu gối trước đó.

 

CLB Đồng Tháp, Đồng Tháp, Udo Fortune, Fortune, B. Bình Dương, V-League 2016

Udo Fortune từng khoác áo B. Bình Dương năm 2011-12

CLB Đồng Tháp vốn đã chốt xong 2 ngoại binh để tham dự V-League 2016, và đó là bộ đôi người Nigeria Samson Kpenosen và Udo Fortune. Tuy nhiên, Fortune sau đó đã bị đội bóng chủ quản cắt hợp đồng vì bị chấn thương.

Được biết, Udo Fortune đã bị dứt dây chẳng đầu gối trước khi ký kết hợp đồng với CLB Đồng Tháp, nhưng nhờ những tiểu xảo trong y học, anh đã vượt qua bài kiểm tra y tế một cách thần kỳ và được CLB đăng ký tham dự V-League 2016 với tư cách ngoại binh. Tuy nhiên, trong trận thua SHB Đà Nẵng, Udo đã thi đấu rất mờ nhạt và không chịu di chuyển, điều đó làm dấy lên nghi ngờ trong BHL CLB và họ đã tìm hiểu nguyên nhân, qua đó phát hiện hành vi gian dối của cầu thủ này.

Mặc dù V-League đã khởi tranh nhưng rất may cho CLB Đồng Tháp là theo quy chế của giải đấu, các CLB có quyền bổ sung ngoại binh sau vòng đấu thứ 2. Và họ đang ráo riết tìm ngoại binh chất lượng để thế chỗ: “Trong tuần này, chúng tôi sẽ tìm ra được người thay thế, mọi chuyện vẫn không khó khăn gì vì V-League cũng chỉ mới bắt đầu và chúng tôi vẫn làm đúng theo quy chế của giải”, một lãnh đạo CLB Đồng Tháp cho biết.

Hiện, CLB miền Tây đang cho thử việc 2 ngoại binh, trong đó có chân sút từng thi đấu cho B. Bình Dương, Marko Simic. Cầu thủ người Croatia này đã “hạ sát” Đồng Tháp ngay trên sân Cao Lãnh lượt cuối V-League bằng 2 bàn thắng giúp B.Bình Dương đăng quang ngọt ngào ở đây.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Đồng Tháp Đồng Tháp Udo Fortune Fortune B. Bình Dương V-League 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT