Quảng cáo

Đội bóng Trung Quốc 'chọn HLV Đức Thắng gửi vàng'

Chủ nhật, 25/02/2018 18:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - SLNA tri ân thủ môn Nguyên Mạnh; Đinh Thanh Trung muốn vô địch AFF Cup 2018... là những tin tức bóng đá VIệt Nam nổi bật tối 25/2.

Đội bóng Trung Quốc bất ngờ liên hệ với HLV Đức Thắng

Chia sẻ với báo Người Lao Động, cựu HLV của Sài Gòn FC - Nguyễn Đức Thắng cho biết: "Biết tin tôi nghỉ, một CLB hàng đầu Trung Quốc ở Thâm Quyến đã liên hệ, sẵn sàng giao cho tôi đào tạo một lứa cầu thủ "nhí" để tôi thử sức, phát huy sở trường đào tạo trẻ. Họ nói sẽ cho các cháu sang Hà Nội, ăn tập cùng H.Y.S nhưng tôi vẫn đang tính toán và hẹn trả lời sau. Thực tế, một số khác biệt về văn hóa, con người ở mỗi đất nước sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến việc định hình chuyên môn cũng như nhân cách của một cầu thủ. Cầu thủ "nhí" Trung Quốc thì nên được đào tạo ở Trung Quốc, cũng như Quang Hải, Đức Huy, Duy Mạnh... cần được rèn giũa ở Việt Nam vậy!"

HLV Đức Thắng, V-League, Trung Quốc

SLNA tri ân thủ môn Nguyên Mạnh

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh bị gãy tay trong trận thắng Tampines Rovers (Singapore) ở lượt đầu tiên vòng bảng AFC Cup 2018 hôm 10.2. Chấn thương nặng khiến Nguyên Mạnh vắng mặt trong trận tranh Siêu cúp quốc gia, đồng thời đối mặt nguy cơ nghỉ hết lượt đi V.League 2018. Để biểu thị sự tri ân với Nguyên Mạnh, thủ quân Quế Ngọc Hải đã mang ra sân chiếc áo của người đồng đội đang dưỡng thương. Trong nghi thức chụp ảnh toàn đội trước cuộc đọ sức với nhà ĐKVĐ V.League Quảng Nam, Quế Ngọc Hải đã cùng đồng đội kéo căng và giơ cao chiếc áo của Nguyên Mạnh.

Sau trận siêu cúp, Đinh Thanh Trung muốn vô địch AFF Cup 2018

Đội trưởng CLB Quảng Nam, đội vừa giành 2 chiếc cúp Vô địch V.League và siêu cúp quốc gia khẳng định anh sẽ không ngủ quên trên chiến thắng.

"Tôi không đặt mục tiêu về danh hiệu cho cá nhân mình ở mùa giải mới. Với tôi, thành tích của tập thể luôn được đặt hàng đầu. Tôi sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân để cùng các đồng đội hiện thực hóa khát khao giành cúp vô địch khu vực trong năm 2018", Đinh Thanh Trung cho biết.

"Gia đình là chỗ dựa vững chắc nhất giúp tôi vượt qua mọi khó khăn trong sự nghiệp. Trong ngày vui này, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới mẹ, vợ và con trai của tôi", Đinh Thanh Trung chia sẻ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT