Quảng cáo

Đội bóng Thái Lan được phát hiện còn sống sau 10 ngày mất tích

Thứ hai, 02/07/2018 23:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 13 người trong một đội bóng của Thái Lan đã gặp được lực lượng cứu nạn sau 10 ngày mất tích trong hang động sâu 10km.

Tối 2/7, cơ quan cứu hộ Thái Lan vui mừng thông báo lực lượng cứu hộ đã tiếp cận được với 13 người bị mất tích trong hang động ở Thái Lan. Toàn bộ 13 người đều được phát hiện còn sống và lực lượng cứu hộ bao gồm cả quân đội, cảnh sát, các cơ quan y tế và chính phủ hoàng gia Thái Lan.

Thông tin này được người Thái Lan đón nhận trong tâm trạng hân hoan. Trong một chương trình truyền hình trực tiếp được phát trên facebook, có tới hơn 400.000 người xem trực tiếp trong thời điểm cao nhất.

Thống đốc tỉnh Chiang Rai Narongsak Osottanakorn hôm nay cho biết: Chúng tôi tìm thấy đủ 13 người còn an toàn, nhưng giờ là thời điểm giúp họ di chuyển ra khỏi hang."

doi-bong-thieu-nhi-thai-lan-mat-tich

Ngày 23/6, một đội bóng trẻ đã tổ chức tham quan hang động Tham Luang-Khunnam Nang Non thuộc tỉnh Chaiang Rai. Bất chấp cảnh báo nguy hiểm của hang động này vào mùa mưa do rất dễ ngập nước và nhiều ngóc ngách, họ vẫn mạo hiểm khám phá nó. 13 chàng trai mất tích là thành viên của đội bóng nhí Moo Pa. Đi cùng là trợ lý huấn luyện viên 25 tuổi của họ, anh Ekkapol Janthawong.

Tổng chiều dài hang lên đến 10 km, có thể ngập nước lên đến 5 mét vào mùa mưa từ tháng 6-11, do đó người ta tin đội bóng này đã đi sâu vào trong hang để tìm nơi khô ráo hơn.

Các chuyên gia từ Anh và 17 chuyên gia giải cứu không quân Mỹ cũng từ Nhật Bản đến tham gia với 132 nhân viên cảnh sát, hải quân và quân đội Thái Lan làm việc ngày đêm cố gắng tìm thấy những cậu bé mất tích.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội bóng Thái Lan đội bóng Thái Lan mất tích
Xem thêm
TIN NỔI BẬT