Quảng cáo

Dính chấn thương, 2 trụ cột chia tay ĐT Anh

Thứ ba, 04/10/2016 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Hai cầu thủ đang có phong độ tốt của bóng đá Anh thời điểm hiện tại vừa phải rời đội tuyển vì chấn thương.

Hôm nay, LĐBĐ Anh chính thức xác nhận trường hợp chấn thương của Raheem Sterling. Cầu thủ của Man City sẽ không góp mặt cùng đội tuyển Anh ở hai trận đấu với Malta và Slovenia sắp tới vì một vấn đề ở bắp chân và Townsend sẽ là người thay thế anh trong danh sách Tam Sư.

Trong vòng 1-2 năm qua, Raheem Sterling được coi là một trong những tài năng bậc nhất của bóng đá Anh. Cầu thủ này hiện cũng đang có phong độ rất cao và được dự đoán sẽ là trụ cột của ĐT Anh trong 2 trận đấu sắp tới. Theo giới chuyên gia, việc Sterling gặp chấn thương rất có thể chỉ là đòn gió của Man City.

Anh, ĐT Anh, ĐTQG Anh, Sterling, Raheem Sterling, Man City

Sterling và Johnson dính chấn thương nên không thể lên tuyển

Trong khi đó, phương án thay thế của HLV Southgate, Andros Townsend, là một tiền vệ cánh có tốc độ và khả năng tạo đột biến khá tốt. Năm nay 25 tuổi, Andros Townsend đang có 11 lần ra sân cho ĐT Anh và 3 bàn thắng.

* Cập nhật 16h00: Hậu vệ Glen Johnson cũng dính chấn thương, Michael Keane lên thay.

Danh sách triệu tập ĐTQG Anh

Thủ môn: Fraser Forster (Southampton), Joe Hart (Torino), Tom Heaton (Burnley)

Hậu vệ: Ryan Bertrand (Southampton), Gary Cahill (Chelsea), Phil Jagielka (Everton), Glen Johnson (Stoke), Danny Rose (Tottenham), Chris Smalling (Manchester United), John Stones (Manchester City), Kyle Walker (Tottenham)

Tiền vệ: Eric Dier (Tottenham), Jordan Henderson (Liverpool), Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal), Michail Antonio (West Ham), Jesse Lingard (Manchester United), Theo Walcott (Arsenal), Dele Alli (Tottenham), Andros Townsend (Crystal Palace)

Tiền đạo: Wayne Rooney (Manchester United), Marcus Rashford (Manchester United), Daniel Sturridge (Liverpool), Jamie Vardy (Leicester)

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anh ĐT Anh ĐTQG Anh Sterling Raheem Sterling Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT