Quảng cáo

Điểm tin sáng 23/9: U16 Việt Nam cách World Cup U17 1 bước chân

Thứ sáu, 23/09/2016 06:59 AM (GMT+7)
A A+

U16 Việt Nam cách World Cup U17 1 bước chân, Xuân Trường chưa được về Việt Nam, Tuấn Anh tỏa sáng tại Nhật Bản... là những tin tức thể thao nổi bật có trong sáng 23/9

Player Loading...

Video bàn thắng: U16 Việt Nam 3-1 U16 Kyrgyzstan (Giải VĐ U16 châu Á 2016)

U16 Việt Nam cách World Cup U17 1 bước chân

Với việc xuất sắc đánh bại U16 Kyrgyzstan với tỉ số 3-1, U16 Việt Nam đã chính thức có vé vào vòng tứ kết VCK U16 châu Á 2016. Và nếu giành chiến thắng trước U16 Iran ở trận đấu tới, thầy trò Đinh Thế Nam sẽ làm nên lịch sử khi lần đầu tiên đưa bóng đá Việt góp mặt tại VCK giải vô địch U17 thế giới.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h30 (theo giờ Việt Nam) ngày 25/9 trên sân Pandit Jawaharlal Nehru (Margao, Ấn Độ). Nếu đánh bại được U16 Iran, U16 Việt Nam sẽ lần đầu tiên góp mặt tại VCK FIFA World Cup U17 2017 cũng được tổ chức tại Ấn Độ vào năm sau.

U16 Việt Nam, Xuân Trường, Tuấn Anh, tin tức bóng đá 23/9, tin tức thể thao 23/9, Việt Nam

U16 Việt Nam chỉ còn cách W.C U17 1 trận thắng

Xuân Trường chưa được về Việt Nam

Mặc dù Xuân Trường đã có tên trong danh sách tập trung ĐTQG tuy nhiên cho tới thời điểm này, VFF vẫn chưa nhận được ‘cái gật đầu’ chính thức từ phía đội bóng đang sở hữu chân chuyền người Tuyên Quang – CLB Incheon Utd. Nếu không có sự cho phép từ Incheon United, Xuân Trường sẽ không thể về nước tập trung.

Vì thế, VFF sẽ sử dụng mọi kênh liên lạc, đối ngoại cần thiết trong việc đàm phán với Incheon United. Hiện mối quan hệ giữa VFF và Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc đang rất tốt và sắp tới, ĐTQG sẽ sang Hàn Quốc tập huấn, thi đấu.

Tuấn Anh rực sáng, Yokohama đánh bại Nagano

Ở trận đấu thuộc vòng 3 Cúp Hoàng Đế gặp Nagano Parceiro, HLV Hitoshi Nakata của Yokohama đã điền tên Nguyễn Tuấn Anh trong đội hình xuất phát. Đây là lần thứ 2 Nguyễn Tuấn Anh được đá chính tại giải đấu này.

Khi Yokohama đang thất thế, Nguyễn Tuấn Anh đã có một màn trình diễn khá ấn tượng và phút thứ 67 anh mang về quả penalty cho đội nhà. Đứng trước quả 11m, Ibba Laajab không bỏ lỡ cơ hội quân bình tỉ số 2-2 cho Yokohama. Đây cũng là tỉ số cuối cùng sau 90 phút thi đấu, hai đội phải bước vào thời gian thi đấu hiệp phụ để phân chia thắng bại.

Trong khoảng thời gian thi đấu 2 hiệp phụ, Nguyễn Tuấn Anh tiếp tục tỏa sáng ở phút 101' với cú đánh đầu thành công đưa Yokohama vươn lên dẫn trước 3-2. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Với chiến thắng 3-2 trước Nagano Parceiro, Yokohama chính thức giành vé đi tiếp tại Cúp Hoàng Đế.

Wayne Rooney nói gì trước những chỉ trích?

Có thể nói Man United và Wayne Rooney có phong độ khá tồi trong thời gian qua. Trước khi giành thắng lợi 3-1 trước Northampton Town ở League Cup, họ đã thua liền 3 trận.

Rooney lên tiếng: "Tôi nghĩ tôi luôn chịu chỉ trích trong suốt sự nghiệp của mình, và đó là bóng đá. Tôi chỉ lắng nghe huấn luyện viên và các đồng đội, những người xung quanh tôi. Và tôi không thực sự để ý đến những gì người khác đang nói, có không ít lời nói là rác rưởi.

Điều tôi cần làm lúc này là tập trung thi đấu, làm việc thật chăm chỉ. Đây cũng là điều mà tôi đã làm trong suốt sự nghiệp. Tôi luôn cố gắng hết sức vì đội bóng.

Barca biến Busquets thành tiền vệ trị giá 200 triệu euro

Không yên tâm về tương lai của Sergio Busquets, ban lãnh đạo Barcelona quyết định tiếp tục trói chân tiền vệ người Tây Ban Nha bằng bản hợp đồng đến năm 2023.

Trước đó, Sergio Busquets từng thừa chia sẻ Pep Guardiola chính là người anh chịu ơn và không loại trừ khả năng đoàn tụ với ông thầy người Tây Ban Nha tại Etihad.

Tờ Goal cho hay, thỏa thuận này đã được hai bên thông qua từ tháng trước nhưng phải đến hôm nay, chữ ký chính thức của Busquets mới được điền lên.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U16 Việt Nam Xuân Trường Tuấn Anh tin tức bóng đá 23/9 tin tức thể thao 23/9 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT