Quảng cáo

Điểm tin sáng 2/1: Công Vinh ra quyết định đột phá tại CLB TP. HCM

Thứ hai, 02/01/2017 07:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh 'chơi lớn' tại CLB TP. HCM, chuyên gia mong Công Phượng, Tuấn Anh tỏa sáng năm 2017... là những tin tức thể thao nổi bật có trong sáng 2/1

Chuyên gia mong Công Phượng, Tuấn Anh 'gặt Vàng' SEA Games 2017

Theo chuyên gia Nguyễn Thành Vinh, ông đặt rất nhiều kỳ vọng tại giải đấu SEA Game khi bóng đá Việt đang sở hữu nhiều cầu thủ trẻ tài năng.

“Trong số các giải đấu mà bóng đá Việt Nam tham dự trong năm 2017, tôi đánh giá đội U23 Việt Nam có thể làm nên lịch sử khi lần đầu tiên giành tấm huy chương vàng tại đấu trường SEA Games.

Sở dĩ tôi nói như vậy bởi chúng ta đang có những lớp cầu thủ rất có tài năng và triển vọng. Ngoài một số gương mặt như Xuân Trường, Văn Thanh, Tuấn Anh, Văn Toàn đã chứng tỏ và khẳng định được giá trị của mình trong màu áo đội tuyển quốc gia tại AFF Cup 2016 thì vẫn còn đó những lứa cầu thủ xuất sắc thuộc đội U20 thế giới tham dự World Cup U20 2017.

Công Vinh bắt đầu “ra tay”

Nhằm giúp cho các cầu thủ có điều kiện thi đấu tốt nhất, PCT Lê Công Vinh quyết định CLB TP.HCM sẽ làm lại phòng thay đồ sân Thống Nhất với những tiện nghi tốt nhất. “Trong thời gian sớm nhất có thể, chúng tôi sẽ sửa sang lại hoàn toàn phòng thay đồ của đội bóng ở khán đài A, sân Thống Nhất theo những tiêu chuẩn tốt nhất cho cầu thủ”. Đây là động thái đầu tiên của cựu tuyển thủ Lê Công Vinh trong vai trò mới.

Việc thay đổi, nâng cấp phòng thay đồ của CLB TP.HCM là 1 hành động rất ít thấy trong quá khứ của bóng đá Việt Nam và nhiều người nhận định rằng Công Vinh đang có những bước đi lớn đầu tiên trong sự nghiệp quản lý của mình khi đưa ra những quyết định mang tính đột phá cao.

'CĐV Man Utd hẳn đang rất sướng'

"Thật là tuyệt vời," Jose Mourinho trả lời phỏng vấn báo chí sau trận thắng Boro 2-1. 'Các cổ động viên Manchester United đang rất yêu mến cái cách toàn đội chơi bóng. Họ hẳn là vô cùng sung sướng với màn trình diễn của chúng tôi. Với cái cách chúng tôi cống hiến và thi đấu.

"Thi thoảng có vài thời điểm chúng tôi có kết quả khả quan, có thời điểm không. Nhưng nhìn chung toàn đội luôn cố gắng chơi hết mình. Các cổ động viên yêu thái độ thi đấu của cầu thủ. Yêu cái cách họ cố gắng chơi bóng và cống hiến hết sức mình."

'Bàn thắng của Giroud là cả một nghệ thuật'

"Giroud đã chuyển hóa bàn thắng đó lên ngưỡng nghệ thuật," HLV Wenger nói. "Nó không còn là một bàn thắng thông thường nữa. Nó là nghệ thuật."

"Bàn thắng đó sẽ là bàn thắng để đời của Giroud. Sẽ không ai quên và người ta sẽ nhớ mãi nó, vì nó quá đẹp," Wenger kết luận. Cho tới lúc này, thậm chí đã có nhiều ý kiến cho rằng bàn thắng của Giroud có thể sánh ngang hàng với các siêu phẩm tại Ngoại hạng Anh khác của Dennis Bergkamp vào lưới Newcastle hay Thierry Henry vào lưới Manchester United.

Mourinho khuyên Martial phớt lờ người đại diện

Dưới bối cảnh báo chí Anh ra rả về tin đồn Anthony Martial tạm rời Old Trafford đi tu nghiệp ở Tây Ban Nha, HLV Jose Mourinho công khai cho cậu học trò một lời khuyên: “Lúc này Martial cần nghe tôi chứ không phải nghe người đại diện. Cậu ấy cần chăm chú lắng nghe HLV thị phạm trong các buổi tập. Mọi phản hồi tôi gửi tới cầu thủ đều nhằm giúp họ tiến bộ".

Juventus muốn chiêu mộ Sanchez

Báo chí Italy cho biết, Juventus đang muốn chiêu mộ Alexis Sanchez để đánh dấu thời kỳ mua sắm mới của CLB. Mặc dù Sanchez vẫn đang trong quá trình đàm phán hợp đồng mới với Arsenal nhưng được biết, Juve đã tiếp cận tiền đạo này từ khá lâu. Theo calciomercato, HLV Max Allegri muốn Sanchez kết hợp với Gonzalo Higuain và Paulo Dybala để tạo nên bộ ba đáng sợ trên hàng công.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Lê Công Vinh CLB Tp.HCM Xuân Trường Công Phượng Tuấn Anh Sea Games 2017 tin tức thể thao sáng 2/1 tin tức bóng đá sáng 2/1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT