Quảng cáo

Điểm tin sáng 19/04: Barca muốn chi đậm cho 2 siêu sao Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 19/04/2016 08:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Barca sắp mua sắm, Alli Dele lập kỷ lục…. là những tin tức thể thao nổi bật có trong sáng 19/04.

Video bàn thắng: Barcelona 1-2 Valencia (Vòng 33 La Liga)

Barca muốn chi đậm cho 2 siêu sao Ngoại hạng Anh

Theo báo chí Anh, đội bóng đại gia của Tây Ban Nha Barcelona đang muốn mang về 2 siêu sao nở muộn của giải Ngoại hạng Anh, Dimitri Payet và Riyad Mahrez. Theo đó, để chiêu mộ cầu thủ 29 tuổi của West Ham, CLB xứ Catalonya sẵn sàng bỏ ra tới 50 triệu bảng trong mùa hè tới, trong khi đó, Barca cùng nhiều đại gia khác đang thăm dò tình hình hợp đồng của tiền vệ Mahrez, với mong muốn có thể mang anh rời xa sân King Power với giá hời.

Tin tức thể thao sáng 19/04, Tin tức thể thao sáng, Tin tức thể thao, tin thể thao, tin tức bóng đá, tin tức bóng đá sáng, Barca, Mahrez, Payet

Mahrez (trái) và Payet đang là mục tiêu của Barca

Arsenal không tổ chức Emirates Cup mùa hè này

Emirates Cup là giải đấu giao hữu thường niên được Arsenal tổ chức bắt đầu từ năm 2007. Thông thường, Arsenal sẽ cùng với 3 CLB khác tranh tài trong khoảng thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới và đội chủ nhà cũng là CLB thường xuyên đăng quang. Tuy nhiên, mùa hè này, giải đấu sẽ không diễn ra. Nguyên nhân được cho là do SVĐ Emirates sẽ cần phải trùng tu lại. Ngoài ra, Euro 2016 cũng trùng lịch với giải này.

Messi vẫn vượt Ronaldo

Theo nghiên cứu của trường đại học bách khoa Valencia, giá trị của Messi hiện đang nằm ở mức 141 triệu euro, trong khi đó, Ronaldo chỉ được định giá 101 triệu euro. Nghiên cứu này được đúc kết sau khi các nhà nghiên cứu thực hiện phép tính dựa trên số bàn thắng, kiến tạo, khả năng lãnh đạo và giá trị thương mại của hai siêu sao đang thi đấu ở La Liga này.

Tuy nhiên, các giáo sư cũng chỉ ra rằng những con số trên chỉ mang tính nhất thời và hoàn toàn có thể thay đổi trong tương lai. Hiện tại, Messi vừa trải qua chuỗi 5 trận tịt ngòi và xuống phong độ thảm hại cùng với CLB Barca.

Fabregas loại Ozil khỏi đội hình hay nhất mùa

Mặc dù đã từng có phong độ rất cao hồi đầu mùa và hiện vẫn đang giữ ngôi vị số 1 trong danh sách kiến tạo của Ngoại hạng Anh mùa 2015/16, Mesut Ozil vẫn không được nhiều người đánh giá cao. Mới đây, Cesc Fabregas đã chọn ra cho mình đội hình Ngoại hạng Anh của năm, và Ozil không có tên trong số đó. Trong sơ đồ 4-4-2, tiền vệ người Tây Ban Nha chọn Vardy và Kane ở trên hàng công, bên cạnh Mahrez, Kante, Alli, Payet ở hàng tiền vệ. Những cái tên còn lại gồm Bellerin, Alderweireld, Huth, Bertrand và De Gea.

Rashford sắp được gia hạn

Theo thông tin mới nhất mà báo chí Anh có được, Rashford hiện đã được MU đề nghị hợp đồng mới, và sẽ nhận số tiền lương vào khoảng 13,8 nghìn bảng mỗi tuần. Đây là một mức lương khá cao so với 1 cầu thủ trẻ, nhưng để đối đãi 1 thần đồng như Rashford thì không thực sự hợp lý. Hiện, một cầu thủ trẻ kháng Alex Iwobi có lương là 30 nghìn bảng 1 tuần.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức thể thao sáng 19/04 Tin tức thể thao sáng Tin tức thể thao tin thể thao tin tức bóng đá tin tức bóng đá sáng Barca Mahrez Payet
Xem thêm
TIN NỔI BẬT