Quảng cáo

De Gea muốn gắn bó lâu dài với MU

Thứ hai, 18/01/2016 08:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thềm đại chiến với Liverpool, David De Gea đã dành thời gian cho một buổi phỏng vấn với báo chí Anh và tiết lộ mong muốn tiếp tục được cống hiến cho Man Utd.

 

De gea ở lại MU, De Gea, David De Gea, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng De Gea, Man Utd, Real Madrid, chuyển nhượng Real Madrid

David De Gea đã 2 năm liền đạt danh hiệu cầu thủ MU xuất sắc nhất

Trong một chiều thu đầy nắng vào năm 2015, tất cả các khán đài của sân Old Trafford hân hoan khôn siết khi chứng kiến Anthony Martial đi bóng lắt léo qua Skrtel rồi bình tĩnh dứt diểm chéo góc hạ gục thủ thành Simon Mignolet. Họ tin rằng một ngôi sao nữa sắp tỏa sáng rực rỡ trên bầu trời Nhà hát của những giấc mơ.

Nhưng trong đội hình MU khi đó vẫn còn một câu chuyện khác cũng đáng mừng không kém.

Sau bao tin đồn và những tưởng hai bên đã phải hát khúc biệt ly, David De Gea đã ở lại Manchester United và ký vào một bản hợp đồng dài hạn. Rồi khi tên anh được xướng lên trên khán đài Old Trafford, các CĐV đã không giấu được niềm vui sướng.

“Tôi không thể diễn tả lại cảm giác vào lúc đó,” thủ thành người Tây Ban Nha phát biểu dù trước đó anh đã sẵn sàng trở lại quê nhà Madrid.

“Ở một CLB khác nằm ở một quốc gia khác, các CĐV sẽ không bao giờ giống như những Mancunians. NHM Quỷ Đỏ là số 1 thế giới.”

De Gea vốn đã ở rất gần Real Madrid cho đến trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, nhưng rồi những thủ tục không được hoàn thành đúng hạn và thủ thành sở hữu rất nhiều tài năng này đành ở lại nước Anh. Cùng lúc đó, Anthony Martial gia nhập Quỷ Đỏ với cái mác cầu thủ trẻ (dưới 20 tuổi) đắt giá nhất thế giới.

Và rồi, mọi chuyện thay đổi chóng mặt. De Gea ký một bản hợp đồng mới với CLB thành Manchester. Hơn 5 tháng sau đó, Real Madrid nhận án cấm chuyển nhượng tròng 2 kỳ liên tiếp từ FIFA.

Và tuyển thủ Tây Ban Nha hiện giờ đang cảm thấy rất hạnh phúc: “Tôi đang tận hưởng cuộc sống ở đây và tin tưởng hoàn toàn vào CLB.” Anh nói. “[Schmeichel và van der Sar] đều là những thủ môn xuất sắc bậc nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh và tôi cũng muốn được sánh ngang với họ vào một ngày nào đó.”

“Tôi tập luyện hàng ngày với mục tiêu trở thành thủ môn số 1 thế giới, và giành được những danh hiệu cùng Manchester United” De Gea tự tin phát biểu dù chỉ ít ngày trước, Neuer đã được vinh danh trong đội hình tiêu biểu của FIFA.

Những gì mà thủ môn này đang thể hiện ở Man Utd khiến chúng ta nhanh chóng quên đi thủa anh mới chân ướt chân ráo đến với xứ sở sương mù, khi mà cựu số 1 của Atletico Madrid thường xuyên mắc những sai lầm trong khung gỗ, đặc biệt ở khả năng chống bóng bổng.

“Những ngày đầu thật khó khăn và đã từng có những thời điểm tôi muốn trở lại Tây Ban Nha vì cảm thấy không phù hợp,” De Gea nói, khi anh nhớ lại sai lầm mình mắc phải trong trận gặp Blackburn vào năm 2011, điều khiến thủ môn này mất suất bắt chính vào tay Lindergaard sau đó.

“Nhưng rồi tôi đã tập luyện chăm chỉ. Bản thân đã nỗ lực rất nhiều để có được ngày hôm nay.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De gea ở lại MU De Gea David De Gea chuyển nhượng MU chuyển nhượng De Gea Man Utd Real Madrid chuyển nhượng Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo