Quảng cáo

Dẫn 2-0, U19 Singapore nhận 3 thẻ đỏ rồi thua sốc

Thứ tư, 08/11/2017 18:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng đến từ khu vực ASEAN đã không thể có được kết quả tốt ngày chia tay giải đấu.

Highlights: U19 Mông Cổ 4-2 U19 Singapore

Hôm nay diễn ra những trận đấu cối cùng của vòng loại U19 châu Á 2018. Do chênh lệch múi giờ, các đội Đông Á sẽ thi đấu sớm hơn các đội Tây Á khá nhiều, và tính tới thời điểm này nhiều bảng đã ngã ngũ.

Ở bảng I, tình hình bảng đấu đã an bài từ vòng 2 khi Nhật Bản và Thái Lan toàn thắng. Sáng nay, Nhật đã thắng Thái Lan 2-1 ở lượt trận cuối, đó còn là may khi mà đại diện Đông Á đã tung tới ngót… 40 pha dứt điểm.

Cuộc đối đầu còn lại giữa Singapore và chủ nhà Mông Cổ diễn ra với ý nghĩa thủ tục, nhưng danh dự của cả 2 bên cũng là điều đáng bàn tới. Do đó, dưới cái lạnh âm 15 độ và tuyết rơi dày đặc ở đất nước giáp với Nga này, Singapore được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn.

U19 Singapore, u19 Mông Cổ, U19 châu Á 2018

Thế nhưng, thật bất ngờ khi Singapore đã ghi tới 2 bàn thắng trong hiệp 1 để dẫn trước đối thủ, một từ quả 11m ở phút 22 (do công của Mustaffa), và sau đó là pha phối hợp tấn công bài bản (ngươi ghi bàn là Akbar). U19 Mông Cổ, không còn gì để mất, lao lên tấn công ào ạt và có bàn gỡ ở cuối hiệp 1, cũng từ chấm đá phạt đền (Maratkhan lập công).

Sang hiệp 2, thế trận bất ngờ trở nên căng thẳng, chủ yếu đến từ những pha đá khá rắn của cả 2 đội. Maratkhan một lần nữa lập công giúp đội chủ nhà gỡ hòa ở phút 53 và từ đó, cả hai bên đôi công rất hấp dẫn.

Tuy nhiên, Singapore đã phải chịu thiệt thòi lớn khi Nur nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 85, sau pha phạm lỗi thô bạo. Ngay lập tức, Maratkhan trừng phạt đối thủ với bàn thắng quý như bàng ở phút 87. Sau đó, các cầu thủ đại diện cho Đông Nam Á không giữ được bình tĩnh đã lao vào đòi ‘xử đẹp’ đối phương bẳng nắm đấm, và tất nhiên họ phải trả giá với tấm thẻ đỏ thứ 2 của Yen Hong ở phút 89.

Ganbold hoàn tất chiến thắng ngọt ngào cho Mông Cổ với pha phản công mẫu mực ở cuối trận, chính thức định đoạt kết quả. Thế nhưng, Akbar (Singapore) sau khi rời sân đã không ngớt lời phàn nàn, thậm chí rủa xả trọng tài và đối phương, để rồi phải nhận tấm thẻ đỏ của trọng tài dù đang ngồi trên băng ghế dự bị.

Kết quả cuối cùng U19 Singaore nhận trận thua ngược dòng 2-4 rất đau đớn trước đối thủ Mông Cổ, khi mà các cầu thủ trẻ của họ đã ‘giành được’ tới 3 tấm thẻ đỏ trong hiệp 2.

Thất bại này của Singapore bất ngờ giúp người hàng xóm Thái Lan, khi đội bóng này được tính kết quả trận đấu gặp Mông Cổ (thắng 5-2) thay vì Singapore (thắng 3-1) trong việc xét các đội nhì bảng.

U19 Singapore, u19 Mông Cổ, U19 châu Á 2018

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Singapore u19 Mông Cổ U19 châu Á 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT