Quảng cáo

Đã rõ nguyên nhân đằng sau sức mạnh của Olympic Việt Nam

Thứ hai, 03/09/2018 19:39 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đã rõ nguyên nhân đằng sau sức mạnh của Olympic Việt Nam, các cầu thủ Olympic sẽ đá bán kết Cúp QG giữa SLNA – FLC Thanh Hoá... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 3/9.

Bùi Tiến Dũng: Cả đội luôn đoàn kết với nhau

Giao lưu với độc giả Zing.vn, trung vệ Bùi Tiến Dũng chia sẻ: “Có rất nhiều kỷ niệm tại ASIAD. Kỷ niệm nhớ nhất ở giải gần đây là khi cả đội cùng nhau ngồi lại, động viên để cùng nhau vượt qua khó khăn. Khi thiếu sân tập, cả đội thường quây quần lại với nhau. Sau mỗi trận đấu thua, mọi người động viên nhau không được nản, nếu thắng thì sẽ cùng nhau chia sẻ niềm vui." - Đây có thể coi là hình ảnh biểu tượng cho sức mạnh đoàn kết của tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD.

Tiến Dũng tiếp tục nói: "Trong đội mỗi người có một cá tính riêng. Người hiền nhất là Đình Trọng, Duy Mạnh. Mạnh có biệt danh là Mạnh "gắt" do trên sân cỏ vì nhiều tình huống mà  phải làm như vậy để khiến cầu thủ đội bạn có phần e sợ. Ngoài đời, Mạnh rất hiền hòa và nghe lời các anh lớn cũng như biết chia sẻ với các em."

Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT hôm nay, U23 Việt Nam

Các cầu thủ Olympic sẽ đá bán kết Cúp QG giữa SLNA – FLC Thanh Hoá

Chiều nay 3/9, Xuân Mạnh và Văn Đức đã ra sân tập cùng luyện cùng đồng đội ở SLNA. Trò chuyện cùng chúng tôi, Xuân Mạnh cho biết: “Sau một ngày di chuyển từ Indonesia về Việt Nam, chiều nay tôi và Văn Đức sẽ ra tập thả lỏng nhằm giúp cơ thể mau chóng hồi phục để chuẩn bị cho trận bán kết Cúp QG vào ngày 5/9 tới. Sau giải đấu ở Asian Games vừa qua, thực tế chúng tôi khó có phong độ cao nhất trong trận đấu tới, nhưng sẽ cố gắng”.

Trong khi đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng sau 1 ngày ở Hà Nội để giải quyết việc riêng, chiều mai 4/9 sẽ có mặt chuẩn bị trận bán kết cùng đội nhà FLC Thanh Hoá. Do đội bóng xứ Thanh còn 2 thủ môn Thanh Thắng và Bửu Ngọc đang có phong độ rất tốt, nên Tiến Dũng khả năng sẽ được nghỉ ngơi ở trận bán kết sắp tới.

>>Văn Toàn giải thích lí do quát cầu thủ Syria

Mustafi có thể bị treo giò vì kiểu ăn mừng nhạy cảm

Cụ thể, Mustafi đã chạy đến bên cạnh tiền vệ Granit Xhaka, người đã kiến tạo bàn thắng và thực hiện khóa 2 tay trước ngực, đồng thời xòe 5 đầu ngón tay giống với hình quốc kỳ của Albania. Với hành vi này, Mustafi có thể đối mặt với án phạt tới nếu như FA coi đó là pha ăn mừng gây xung đột chính trị.

Cả Xhaka và Mustafi đều là những cầu thủ gốc Albania, nhưng hiện tại bộ đôi cầu thủ này đã chọn quốc tịch khác. Mustafi là người Đức, trong khi Xhaka là người Thụy Sỹ.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan