Quảng cáo

Đá quá thất vọng, HLV Olympic Thái Lan cúi mặt xin lỗi

Thứ sáu, 17/08/2018 06:47 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Olympic Thái Lan cúi mặt xin lỗi người hâm mộ, Hoàng Xuân Vinh quyết "bắn ra vàng"... là những tin tức ASIAD nổi bật ngày 17/8.

HLV Olympic Thái Lan cúi mặt xin lỗi người hâm mộ

Đối đầu Bangladesh với quyết tâm giành trọn 3 điểm nhưng Olympic Thái Lan lại mắc sai lầm tại dẫn đến bàn thua và phải chờ tới thời điểm cuối trận mới ghi được bàn gỡ.

Việc để đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng chia điểm khiến cơ hội đi tiếp của Thái Lan đang cực kỳ mong manh bởi lượt cuối, "Voi chiến" phải đối đầu Uzbekistan đang có phong độ cực kỳ thăng hoa.

Tin tức ASIAD 2018, Tin tức thể thao hôm nay, U23 Việt Nam, U23 Thái Lan

Sau trận hòa Bangladesh, HLV Worrawoot Srimaka đã xin lỗi người hâm mộ xứ Chùa Vàng đồng thời nhận hết trách nhiệm về mình: "Hôm nay, chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm, đặc biệt là trong tình huống phải nhận bàn thua. Chúng tôi muốn giành 3 điểm nhưng lại không thể làm điều đó. Tôi biết các CĐV chắc chắn sẽ rất thất vọng về kết quả của trận đấu này. Tôi muốn thay mặt toàn đội gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.

Hiện giờ, toàn đội đang gặp những áp lực rất lớn về tâm lý. Chúng tôi buộc phải thắng lượt trận cuối nếu muốn chắc chắn đi tiếp. Đó là một thử thách quá khó khăn. Hôm nay, tôi đã trao cơ hội thi đấu cho tất cả các cầu thủ trẻ nhưng họ lại không chiến thắng được những áp lực. Dù sao, tôi mới chính là người mắc sai lầm lớn nhất".

>>> Lịch thi đấu môn bóng đá Nam ASIAD 2018

>>> HOT: Việt Nam chỉ tạm xếp trên Nhật Bản, khả năng cao đá 11m

>>> Báo Indonesia gọi cầu thủ Việt Nam là ‘Messi của ASIAD 2018’

>>> Đằng sau trận thắng Nepal là toan tính bất ngờ của HLV Park

ĐT nữ Thái Lan "chê" điều kiện ăn ở tại Palembang

Hôm 16.8, môn bóng đá nữ ASIAD 2018 đã chính thức khởi tranh tại Palembang, địa điểm thi đấu cách xa Jakarta khoảng 700km về phía đông bắc.

Một ngày sau khi có mặt tại làng VĐV, đại diện ĐT nữ Thái Lan mà cụ thể là bà trưởng đoàn Nualphan Lamsam đã có những đánh giá tỏ vẻ không hài lòng với những điều kiện ăn ở tại đây.

Bà Nualphan Lamsam nói: "Chúng tôi gặp đôi chút vấn đề trong ngày đầu tiên đến với làng VĐV. Điều kiện ăn ở chưa đáp ứng được nhu cầu của các VĐV chúng tôi. Tuy nhiên, trong những đại hội thể thao như thế này thì những sai sót đó là khó tránh khỏi, chắc chắn mọi thứ không thể như ở nhà và ĐT nữ Thái Lan cần làm quen với điều đó."

"Chúng tôi đang có sự tự tin lớn để hướng tới trận đấu với Nhật Bản dù thủ môn số một của đội không dự giải vì chấn thương. Toàn đội quyết tâm thi đấu một trận ấn tượng trước Nhật Bản để chứng tỏ rằng bóng đá nữ Thái Lan đã thực sự vươn tầm châu lục", bà Nualphan nói.

Hoàng Xuân Vinh quyết "bắn ra vàng" ở ASIAD 18

Không chỉ bước lên đỉnh thế giới với vị trí số 1 nội dung súng ngắn 10 m hơi nam tại Rio 2016, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh còn tự tay ghi tên Việt Nam lên bản đồ các quốc gia lần đầu tiên giành HCV tại một kỳ Olympic. Dấu ấn thành công vẻ vang nhất trong sự nghiệp vẫn được chính Xuân Vinh xếp bên cạnh kỷ niệm buồn khó phai mờ khi anh từng để vuột mất HCV ASIAD trong nuối tiếc khi bắn hỏng loạt quyết định ở nội dung 25 m súng ngắn ổ quay tại kỳ đại hội diễn ra ở Quảng Châu - Trung Quốc hồi năm 2010.

"Có nhiều lý do khiến thành tích cá nhân không được tốt kể từ sau Olympic 2016, trong đó có cả yếu tố chủ quan khi bản thân tôi chưa vượt qua sức ép về tâm lý. Tại ASIAD 18, chúng tôi sẽ gắng hoàn thiện bản lĩnh thi đấu để đạt thành tích cao nhất" - đại tá quân đội Hoàng Xuân Vinh chia sẻ tại lễ xuất quân mới đây của đội tuyển bắn súng.

Nội dung 50 m súng ngắn bắn chậm sở trường của Hoàng Xuân Vinh không có tên trong chương trình tranh tài chính thức tại ASIAD 18. Thay vào đó, ban tổ chức lại cho phép thi đấu nội dung hỗn hợp nam nữ. Đó là lý do để Xuân Vinh phải tích cực rèn luyện cùng với đồng đội Thu Thủy ở nội dung hoàn toàn mới mẻ này.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan