Quảng cáo

Báo Indonesia gọi cầu thủ Việt Nam là ‘Messi của ASIAD 2018’

Thứ năm, 16/08/2018 20:54 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nói về đội Olympic Việt Nam, một tờ báo của chủ nhà Indonesia không ngần ngại đánh giá nhà Á quân U23 châu Á là ứng viên cho ngôi vô địch ASIAD 2018.

Cụ thể, tờ Indosport.com nhận định, Nguyễn Quang Hải chính là Messi của ASIAD 2018. Mở đầu bài viết, họ cho rằng ĐT Olympic Việt Nam là một trong những ứng viên cho ngôi vô địch.

“Với một HLV giỏi và những cầu thủ chất lượng, Việt Nam đã có thể trở thành một đối trọng ngang tầm đối với các đối thủ ở châu Á.” Indosport viết.

“Đặc biệt là khi nhìn vào các cầu thủ, có một người vô cùng xuất sắc. Anh xứng đáng với vai trò trung tâm lối chơi của đội bóng có biệt danh là Những chú rồng vàng. Đó là một tiền vệ có xu hướng tấn công mang tên Nguyễn Quang Hải.

Quang Hải là một cầu thủ thuận chân trái với những kỹ năng thượng thừa với trái bóng. Truyền thông Trung Quốc khẳng định anh là Messi của Việt Nam.” Indosport tiếp tục.

ASIAD 2018, U23 Việt Nam, U23 Việt Nam, Quang Hải

Miêu tả lại chiến thắng của ĐT Olympic Việt Nam trước Pakistan, Indosports cho rằng Quang Hải đã ‘đập nhả 1-2 xuất sắc với đồng đội’ và ‘ nhẹ nhàng xâu kim thủ môn’ trong bàn thắng đầu tiên. Họ không ngần ngại khẳng định cầu thủ của CLB Hà Nội là ‘Lionel Messi của ASIAD.’

>>> Lịch thi đấu môn bóng đá Nam ASIAD 2018

>>> HLV O. Pakistan: Việt Nam và Nhật Bản rất khác nhau

>>> HLV Đặng Phương Nam: Chưa bao giờ thấy Việt Nam đá hay thế

“Bàn thắng đó giống hệt như những gì mà Lionel Messi hay làm ở Barcelona, và anh chính là Messi của giải đấu này.” – Indosports nói.

Trước khi dự ASIAD, Quang Hải đã bị chấn thương cổ chân nhẹ trong trận cuối gặp Uzbekistan tại giải tứ hùng Vinaphone 2018, khi một cầu thủ áo trắng cố tình dẫm cả gầm giày vào chân cầu thủ này. Ngoài Quang Hải, thì Xuân Mạnh cũng gặp chấn thương sau pha vào bóng quyết liệt của cầu thủ Oman. Nhưng rất may cả 2 đã kịp thời hồi phục trước giải đấu lớn.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan