Quảng cáo

Đá hủy diệt, Việt Nam giành ngôi Á quân trên đất Trung Quốc

Thứ hai, 25/06/2018 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Việt Nam giành ngôi Á quân trên đất Trung Quốc, TP.HCM xếp bét V-League nhưng HLV Miura vẫn lạc quan... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật ngày 25/6.

ĐT Việt Nam giành ngôi Á quân Giải futsal quốc tế CFA 2018

Tại lượt trận cuối diễn ra chiều nay (24/6), ĐT Việt Nam đã có chiến thắng đậm đà 7-0 trước ĐT New Zealand, qua đó cán đích ở vị trí Á quân của Giải futsal quốc tế CFA 2018.

Mặc dù ra sân với nhiều gương mặt mới nhưng ĐT Việt Nam vẫn nhập cuộc với sự tự tin của đội bóng từng lọt vào vòng 1/8 FIFA World Cup 2016. Trong khi đó, các cầu thủ New Zealand dù rất nỗ lực đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm cơ hội nhưng đã vấp phải rất nhiều khó khăn trong việc tìm cách đưa bóng tiếp cận khung thành thủ môn Hồ Văn Ý. Không những thế, họ còn bị thủng lưới tới 4 lần trong hiệp một khi không kịp trở tay trước các pha tấn công của ĐT Việt Nam.

Tin bóng đá Việt, Tin bóng đá Việt hôm nay, Việt Nam, Futsal Việt Nam

Với kết quả này, ĐT Việt Nam đã xuất sắc giành vị trí thứ nhì chung cuộc với  6 điểm sau 3 lượt đấu. Ngôi vô địch thuộc về ĐT Nga – đương kim Á quân Thế giới với 7 điểm. Đội đứng thứ 3 là Trung Quốc với 4 điểm.

TP.HCM xếp bét V-League, HLV Miura vẫn lạc quan

Dù TPHCM đã rơi xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng sau 15 vòng đấu và chiếc ghế của mình đang chịu những sức ép dữ dội. Tuy nhiên, HLV Miura vẫn tỏ ra khá lạc quan. Trao đổi với báo chí trong nước sau trận thua ngược trước Nam Định cuối tuần vừa qua, HLV Miura cho biết ông không lo lắng nhiều về chiếc ghế của mình, dù TP HCM từ chỗ tham vọng lọt top 3 chung cuộc nhưng giờ lại vật lộn với cuộc đua trụ hạng.

Thậm chí, vị chiến lược gia người Nhật khẳng định mình khá thích thú với những sức ép đang phải đối mặt cùng với TPHCM: "Công việc lúc nào cũng có sức ép, nhưng không sao cả. Bản thân tôi lại thích đối mặt với nhiều sức ép như vậy. Rõ ràng, TP HCM đang rớt xuống vị trí nguy hiểm trên bảng xếp hạng. Nhưng với thực lực của TP HCM, tôi tin chúng tôi có thể trụ hạng thành công”.

HLV Minh Phương của SHB Đà Nẵng nổi giận

Sau trận thua ngược đội bóng thủ đô, HLV Nguyễn Minh Phương của SHB Đà Nẵng tỏ ra không hài lòng khi các học trò mắc nhiều sai lầm dẫn tới những bàn thua: “Tôi thực sự đã nổi giận, có thể nói là phát điên khi đội để thua bàn thứ 5. Tôi đã nói rất nhiều lần rằng các bạn có thể thua, nhưng không thể thua như vậy được. Đặc biệt là trong những phút cuối, tôi không thể hài lòng với tinh thần thi đấu như vậy”.

Dù đánh giá cao đối thủ Hà Nội FC, nhưng HLV Nguyễn Minh Phương cho rằng nếu thi đấu tập trung SHB Đà Nẵng vẫn có thể có được một kết quả khả quan trước đối thủ thay vì phải nhận thất bại đậm trước đối thủ: “Hà Nội có lực lượng mạnh hơn chúng tôi rất nhiều nhưng cả đội đã có khởi đầu rất tốt. Thực tế, chỉ có những sai lầm cá nhân mới khiến chúng tôi đánh mất lợi thế chóng vánh như vậy."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt Tin bóng đá Việt hôm nay Việt Nam Futsal Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT