Quảng cáo

Crystal Palace vs Chelsea: Cơ hội của Hiddink

Chủ nhật, 03/01/2016 14:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sự thiếu vắng nhân sự trầm trọng của đội chủ nhà sẽ là cơ hội cho Chelsea của Hiddink tìm kiếm chiến thắng đầu tiên.

Crystal Palace vs Chelsea, Crystal Palace vs Chelsea nhân định, Crystal Palace vs Chelsea đội hình, Crystal Palace vs Chelsea dự đoán, Crystal Palace, Chelsea, Hiddink, Costa, Fabregas

Chelsea của Hiddink vẫn chưa thể thắng

Chưa thấy khởi sắc ở the Blues

2 trận đấu đầu tiên của Chelsea dưới triều đại HLV tạm quyền Hiddink, Chelsea đều hòa. Bắt đầu là trận chia điểm 2-2 với Watford sau những sai lầm của hàng phòng ngự nhưng chứng kiến sự tỏa sáng của Costa, sau đó là lần viếng thăm Old Trafford với 0 bàn thắng. Trong trận đấu gặp Manchester United, các cầu thủ Chelsea đã bị đối phương tấn công toàn sân trong hiệp 1 và may mắn không bị thủng lưới, trước khi chủ động đá chậm để cầm về 1 điểm trong hiệp 2.

Hành quân đến sân Selhurst Park vào đêm nay, các cầu thủ Chelsea đón chào sự trở lại của Costa sau án treo giò. Đây là một sự bổ sung rất lớn cho hàng công của đội bóng thành London bởi chính anh là người đã tỏa sáng trong trận đấu gặp Watford, và là tiền đạo thực thụ duy nhất mà Hiddink có thể trông chờ.

Tuy vậy, vị trí của Fabregas sẽ là một dấu hỏi khi anh này hồi phục sau chấn thương, bởi HLV Hiddink là một người chuộng sức mạnh ở tuyến giữa, và có thể ông sẽ ưu tiên Obi Mikel hơn tiền vệ người Tây Ban Nha.

 

Palace khủng hoảng nhân sự

Trong khi đó, đón tiếp đối thủ cùng thành phố đêm nay sẽ là thử thách lớn cho Palace trong bối cảnh họ thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng.

Tiền vệ trung tâm gốc Việt Cabaye là cầu thủ rất quan trọng trong đội hình do Alan Pardew dẫn dắt mùa giải này và anh sẽ phải ngồi ngoài do nhận đủ 5 thẻ vàng từ trận trước. Ngoài ra, Sako, Bolasie, những nhân tố đột biến nhất trong nửa đầu mùa bóng của Palace cũng sẽ không thể ra sân vì chấn thương. Tiền đạo trẻ người anh Connor Wikham cũng chịu cảnh tương tự với các đàn anh.

Với rất nhiều sự vắng mặt trong quãng thời gian tới, nhiều khả năng HLV Pardew sẽ sử dụng tiền vệ Jedinak, người đã đá chính trong mùa giải trước. Bên cạnh đí, Chamakh cũng sẽ được tin dùng ở trên hàng công sau quãng thời gian dài phải ngồi dự bị.

 

 

Thông tin nhân sự

Crystal Palace: Appiah, Sako, Gayle, Bolasie, Wickham chấn thương. Cabaye bị treo giò. Delaney chấn thương nhẹ.

Chelsea: Falcao chấn thương. Remy và Cahill chấn thương nhẹ.

 

Thống kê

Chelsea không thắng trong 7 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh.

Crystal Palace bất bại trong 6 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh.

 

Dự đoán đội hinh

Crystal Palace (4-2-3-1): Ward, Hangeland, Dann, Souare, McArthur, Jedinak, Zaha, Mutch, Puncheon, Chamakh.

Chelsea (4-2-3-1): Courtois, Ivanovic, Terry, Zouma, Azpilicueta, Fabregas, Matic, Willian, Oscar, Hazard, Costa.

 

Dự đoán tỷ số: Crystal Palace 0-0 Chelsea.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Crystal Palace vs Chelsea Crystal Palace vs Chelsea nhân định Crystal Palace vs Chelsea đội hình Crystal Palace vs Chelsea dự đoán Crystal Palace Chelsea Hiddink Costa Fabregas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT