Quảng cáo

Công Vinh ủng hộ tăng suất ngoại binh ở V-League

Thứ sáu, 24/11/2017 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh ủng hộ tăng suất ngoại binh, Ronaldo tuyên bố sốc về Dembele... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 24/11.

Công Vinh ủng hộ tăng suất ngoại binh

Quyền Chủ tịch CLB TP. Hồ Chí Minh Lê Công Vinh đã lên tiếng ủng hộ việc tăng suất ngoại binh tại V-League: “Cầu thủ ngoại bị hạn chế suất chơi, đồng thời cơ chế tài chính không cho phép, khiến nhiều đội bóng chỉ có được chữ ký của ‘hàng dạt’, khiến chất lượng đội hình đi xuống. Nó kéo theo chất lượng chuyên môn của các trận đấu và giải đấu cũng xuống theo.

Tôi cho rằng, chỉ cần được tập luyện hàng ngày và sắm phương án 2 cho những tiền đạo đẳng cấp, tự thân họ cũng sẽ tiến bộ rất nhanh. Tương tự thế là các hậu vệ sẽ nâng đẳng cấp chơi bóng, khi ngày ngày được đối đầu với các ngoại binh giỏi”.

Hiện ở Đông Nam Á, giải Thái Lan cho phép các đội bóng có 5 ngoại binh bao gồm 1 cầu thủ châu Á và 1 cầu thủ Đông Nam Á. Giải Malaysia cũng có 4 suất, trong đó có 1 cầu thủ Đông Nam Á. Các giải khác cũng chấp nhận cho các đội bóng có từ 3 ngoại binh. Ở Việt Nam, V-League chỉ có 2 ngoại binh và 1 cầu thủ nhập tịch. Những đội bóng nào dự giải châu Á (như Hà Nội, Than Quảng Ninh mùa này) mới được đăng ký thêm 2 suất ngoại binh khác, trong đó có 1 cầu thủ châu Á (nhưng vẫn chỉ được dùng 2 cầu thủ trong trận đấu).

Công Vinh, tin tức 24/11, ĐTQG Việt Nam, V-League 2017

 

Ronaldo tuyên bố sốc về Dembele

Ngôi sao của Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã có phát ngôn gây sốc khi nghe tin Barca vung tiền mua tiền đạo Ousmane Dembele trong mùa Hè.

Theo ấn phẩm Diario Gol, khi lần đầu tiên nghe thấy tin Dembele sắp chuyển tới Barca, Ronaldo đã thốt ra câu: “Hả? đấy là ai?”. Chưa hết, cầu thủ người Bồ Đào Nha còn tiếp tục xúc phạm Dembele khi nói rằng anh chỉ ở Dortmund và chơi cạnh tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang.

Nhờ chuyên gia mới, Arsenal sẽ có “hàng hot” Goretzka

Cách đây ít ngày, Arsenal đã chính thức sở hữu chuyên gia Sven Mislintat của Dortmund. Vị tuyển trạch viên này được gắn biệt danh “đôi mắt kim cương” vì từng phát hiện nhiều ngôi sao lớn cho Dortmund như Pierre-Emerick Aubameyang hay Ousmane Dembele.

Vào tháng 12 tới, Mislintat mới chính thức tới Emirates làm việc. Nhưng ngay ở thời điểm này, tuyển trạch viên người Đức đã xây dựng kế hoạch chuyển nhượng cho Arsenal với mục tiêu đầu tiên là tiền vệ Leon Goretzka của Schalke 04.

Cụ thể, theo Bild (Đức), Mislintat đánh giá rất cao năng lực của Goretzka nên đã thúc giục Arsenal sớm đàm phán chiêu mộ tiền vệ 22 tuổi này. Do đã có nhiều năm làm việc ở Đức và có mối quan hệ tốt đẹp với các lãnh đạo Schalke nên Mislintat được kì vọng sẽ giúp Pháo thủ thắng thế trong cuộc chiến giành tài năng trẻ người Đức.

Wilshere lên tiếng về tương lai

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, Wilshere đã nói về tương lai của anh ở sân Emirates.

“Tất nhiên là tôi muốn ra sân nhiều hơn rồi. Thật khó khi bạn chỉ thi đấu một lần trong vòng 3 tuần. Tôi vẫn quyết tâm giành lại vị trí của mình. Tôi đang làm việc chăm chỉ và chúng ta sẽ thấy tương lai ra sao", Wilshere chia sẻ.

Coutinho tiết lộ lý do Salah bùng nổ ở Liverpool

Trong một phát biểu mới đây, Philippe Coutinho đã giải thích tại sao tiền vệ Salah thành công trong màu áo Liverpool: “Những gì cậu ấy thể hiện thật ấn tượng. Salah không chỉ dẫn đầu danh sách ghi bàn của Liverpool mà còn dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Premier League. Cậu ấy là một cầu thủ tấn công hàng đầu với rất nhiều kỹ năng, Salah có kỹ thuật tốt, sáng tạo, tốc độ khả năng qua người và dứt điểm hoàn hảo. Khi có bóng cậu ấy cố gắng tiến gần khung thành đối phương một cách nhanh nhất trước khi tung ra những cú dứt điểm”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh tin tức 24/11 ĐTQG Việt Nam V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT