Quảng cáo

Công Vinh tiết lộ HLV trưởng, Huỳnh Đức nêu lý do từ chức

Thứ sáu, 17/11/2017 06:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh tiết lộ HLV trưởng, Huỳnh Đức nêu lý do từ chức... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 17/11.

Đại sứ Iran đến thăm VFF

Sáng 16.11, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Hồi giáo Iran Saleh Adibi đã đến thăm LĐBĐVN (VFF). Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn cho biết: “Chúng tôi mong muốn Ngài Đại sứ sẽ tiếp tục hỗ trợ để sự hợp tác giữa hai liên đoàn bóng đá ngày càng phát triển hơn nữa, nhất là trong lĩnh vực kỹ thuật”.

Ngài Đại sứ đã chúc mừng đội tuyển nam Việt Nam lần đầu tiên vượt qua vòng loại để giành quyền tham dự vòng chung kết Asian Cup 2019, tổ chức tại UAE, đồng thời chúc mừng các đội tuyển trẻ, tuyển Futsal và đội tuyển nữ Việt Nam cũng vào vòng chung kết châu Á vào năm 2018.

Lý do HLV Huỳnh Đức nghỉ việc

HLV Huỳnh Đức đã giải thích lý do ra đi khi phát biểu với Tuổi trẻ: "Tôi đã dốc trọn tâm huyết của mình với CLB từ khi còn là cầu thủ cho đến lúc làm trợ lý HLV rồi chuyển sang làm HLV trưởng.

Nhưng 5 năm trở lại đây, may mắn đã ngoảnh mặt với tôi và SHB Đà Nẵng, cộng với nhiều trở ngại không ngờ xảy đến, khiến cho CLB không hề có được danh hiệu vô địch nào trong khuôn khổ V-League lẫn Cúp quốc gia…

Công Vinh, Miura, Calisto, ĐTQG Việt Nam

Là người tự trọng, tôi nhận thấy rằng đã đến lúc mình cần phải ra đi để nhường chỗ cho người khác đến và làm tốt hơn, đáp ứng được sự đầu tư của nhà tài trợ cũng như kỳ vọng của khán giả Đà Nẵng. Trong bóng đá chuyên nghiệp, chuyện đến và đi của một HLV trưởng là điều hết sức bình thường.

Ra đi nhưng tôi vẫn còn đau đáu với những món nợ ân tình mà lãnh đạo địa phương, lãnh đạo CLB và người hâm mộ đã dành cho mình song tôi chưa đáp đền ân nghĩa ấy một cách trọn vẹn nhất…"

Như vậy, có thể khẳng định lý do khiến HLV Huỳnh Đức chia tay Đà Nẵng chủ yếu bắt nguồn từ áp lực thành tích không như mong đợi nên nhà cầm quân sinh năm 1972 đã chọn giải pháp ra đi để bảo vệ lòng tự trọng.

HLV Lê Huỳnh Đức nhận xét về ĐT Việt Nam dưới thời Hữu Thắng

Quảng Nam sắp nhận tài trợ cực khủng

Khi mùa giải bản lề 2017 chưa chính thức khép lại, người hâm mộ Quảng Nam đã có thể mường tượng ra một viễn cảnh tươi sáng cho đội bóng con cưng. Đầu tiên là việc thành lập trung tâm đào tạo bóng đá trẻ, sửa chữa sân chính, xây dựng sân tập… Bên cạnh đó là công tác tài trợ của đội bóng khi lãnh đạo Quảng Nam đang hoàn tất những bước cuối cùng để ký hợp đồng với nhà tài trợ áo đấu trong 3 mùa tới. Hợp đồng tuy không lớn nhưng là bước đi hết sức cần thiết để hướng tới tính chuyên nghiệp cho đội bóng.

Tuy nhiên biến chuyển đáng kể nhất ở đội bóng miền Trung là việc họ sắp được đầu tư lớn bởi những nhà tài trợ mới sau mùa giải này. GĐĐH Nguyễn Húp tiết lộ CLB đang đàm phán với 2,3 đối tác mới cho đội nhà. Theo tìm hiểu, đây đều là những tập đoàn kinh tế lớn. Cái tên đầu tiên đã từng gắn bó với bóng đá Việt và làm mưa làm gió sân chơi quốc nội. Cái tên thứ hai tuy chưa từng tham gia địa hạt bóng đá, nhưng đang được sở hữu bởi một trong số những người giàu nhất Việt Nam.

Nếu vô địch mùa này, Quảng Nam sẽ nhận ít nhất 6 tỷ đồng từ những nhà tài trợ cũ.

Công Vinh, Miura, Calisto, ĐTQG Việt Nam

Công Vinh bất ngờ tiết lộ thêm về HLV mới của TP.HCM

Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã chia sẻ thêm về chuyện này: “Vài ngày tới, lãnh đạo CLB TP.HCM sẽ tiến hành thương thảo lần cuối cùng, trước khi gút lại sẽ chọn ai trong 2 cái tên HLV Miura và Calisto”.

Tuy vậy, theo lời của cựu chân sút xứ Nghệ, ‘thầy phù thủy’ Henrique Calisto đang là cái tên được lãnh đạo CLB nhắm đến và mong muốn về dẫn dắt đội bóng ở mùa giải năm sau. Không chỉ được đánh giá cao về năng lực, HLV này còn rất hiểu bóng đá và các cầu thủ Việt Nam.

Nếu đàm phán với ông Calisto thất bại, Công Vinh mới chuyển sang HLV Miura.

Bất mãn Conte, sao bự Chelsea tìm đường tới Seria A

Theo nguồn tin của giới truyền thông, tiền vệ chạy cánh người Brazil Willian đang có ý định rời Chelsea sau mùa giải này khi không được HLV Conte trọng dụng. Theo tờ Le10 Sport, Willan dường như cũng đã xác định tương lai của mình đã không còn thuộc về Chelsea.

Cũng theo nguồn tin này, Willian đã có những liên hệ với với AC Milan để chuyển sang Serie A thi đấu trong tháng Giêng. Rossoneri đang có tham vọng trở lại đấu trường châu lục và họ đang cần những cầu thủ giỏi và có kinh nghiệm như Willian để dẫn dắt lối chơi đội bóng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Miura Calisto ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT