Quảng cáo

Công Vinh gây sốc lớn với số tân binh của CLB TP.HCM

Thứ năm, 04/01/2018 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh hé lộ việc chiêu binh cho TP.HCM, Tuấn Anh trở lại tập luyện... là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 4/1.

Công Vinh hé lộ việc chiêu binh cho TP.HCM

Sau khi trụ hạng thành công mùa giải V-League 2017, CLB TP HCM dưới sự điều hành của Quyền chủ tịch Lê Công Vinh có sự tải tổ mạnh mẽ về nhân sự để chuẩn bị cho mùa giải 2018. Theo tiết lộ của cựu chân sút xứ Nghệ, ngoài các vị trí trong ban huấn luyện như HLV trưởng, HLV phó, trợ lý, sẽ có khoảng 15-16 cầu thủ mới đến với CLB TP HCM. Đây là một con số rất lớn nhưng có thể hiểu được bởi lực lượng hiện tại của CLB TP.HCM có chuyên môn khá yếu.

Trong số 15 cầu thủ này, đã có một số cái tên được chú ý như Trần Phi Sơn, Sầm Ngọc Đức, Thanh Diệp, Văn Thanh, Ngọc Thịnh, Vặn Thuận… nhiều cái tên khác sẽ dần được chiêu mộ trong những ngày cuối năm âm lịch tới đây.

Trước đó, CLB TP.HCM đã chia tay 13 cầu thủ.

Công Vinh, CLB TP.HCM, V-League 2017, Lê Công Vinh

Tuấn Anh trở lại tập luyện, xóa tan nghi ngờ nghỉ dài hạn

Ở ngày hội quân của HAGL (3/1), tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã trở lại tập luyện cùng đồng đội. Chấn thương đầu gối khiến tiền vệ gốc Thái Bình không thể cùng U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2018. Trong quãng thời gian nghỉ vừa qua, tiền vệ trung tâm này về quê nghỉ ngơi và dưỡng thương.

Hé lộ nguyên nhân Vũ Minh Tuấn chia tay Than QN

Ban đầu, Vũ Minh Tuấn chấp nhận ở lại với những ưu đãi tốt hơn hợp đồng cũ. Ngoài vấn đề tiền bạc, BLĐ Than Quảng Ninh cũng dọn đường để tuyển thủ QG này trở thành quản lý bóng đá trong tương lai.

Minh Tuấn muốn ở lại đội bóng quê hương và muốn nhận toàn bộ tiền lót tay trong 3 năm, tương đương 6 tỷ đồng, để có điều kiện tính toán cho tương lai. Đây là đòi hỏi có thể dễ hiểu với bản thân mỗi cầu thủ. Dẫu vậy, lãnh đạo đội bóng đất Mỏ lại không đáp ứng yêu cầu này khi chỉ chấp nhận trả một nửa tiền lót tay song không nhận được cái gật đầu từ tiền vệ này.

Một cầu thủ VN thi đấu ở Hàn Quốc mùa giải 2018

Mới đây nhất, đã có thêm một cầu thủ của Việt Nam sang Hàn Quốc thi đấu. Người được nhắc tới là cầu thủ Nguyễn Hữu Khôi, cầu thủ sinh năm 1991 quê Thái Bình. Hữu Khôi đã gia nhập CLB Siheung Citizen, đội bóng đang chơi tại giải K3 League Basic tại Hàn Quốc. Ở mùa giải năm ngoái, Hữu Khôi khoác áo Đắk Lắk thi đấu tại giải hạng Nhất Quốc gia.

Trong quá khứ, Nguyễn Hữu Khôi từng được HLV Miura triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam dự Asiad 2014. Khi đó,  Hữu Khôi là cầu thủ hiếm hoi đá giải hạng Nhì mùa bóng 2014 có tên trong thành phần đội tuyển Olympic dự Asiad.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh CLB TP.HCM V-League 2017 Lê Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT