Cộng đồng thế giới nói về sự hủy diệt của GAM tại MSI 2017

Thứ ba, 02/05/2017 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với màn trình diễn hủy diệt trước đối thủ sừng sỏ Lyon Gaming và một cuộc dạo chơi trước Isurus Gaming, GIGABYTE Marines nhận được vô vàn sự tán dương trên toàn thế giới.

Màn trình diễn hủy diệt của GIGABYTE Marines với Lyon Gaming và Isurus Gaming trong ngày thi đấu thứ 2 trở thành đề tài nóng trên các diễn đàn về Liên Minh Huyền thoại. Đại diện đến từ Việt Nam nhận được vô số sự kinh ngạc và nể phục của cộng đồng thế giới.

Pha thiết lập gank 5 người ở trụ đường dưới thực sự rất xuất sắc. Nếu họ có thể đả bại bất kỳ một khu vực lớn nào trong tương lai, tôi sẽ tạc tượng đội tuyển này và đặt tên con đầu lòng là Optimus - TeamRocketZypher chia sẻ trên Reddit.

Đó là những trận đấu xuất sắc nhất mà tôi từng chứng kiến. Không có một sai lầm nào. Quá xuất sắc GAM. – TNTyler nói – Thật không thể chờ đến lượt đấu tiếp theo.

Nhiều CĐV quốc tế tôn vinh Optimus chỉ đơn giản bằng cách viết tại cái tên này, OP-timus (OP – Over-powered: Quá mạnh so với những người còn lại).

GIGABYTE Marines, Levi, Optimus, MSI 2017, GAM, GAM tại MSI 2017, Mid Season Invitational 2017, LMHT, Liên minh huyền thoại

 

Rất nhiều NHM Liên Minh Huyền Thoại quốc tế rất ấn tượng với Levi, người đi rừng của đội tuyển đại diện cho Việt Nam. Tài khoản Bersek72 chia sẻ hài hước: 16/0/7. Tôi tưởng rằng Vilemaw không được chọn để thi đấu? (Vilemaw là ‘boss’ ở bản đồ Khu rừng quỷ dị, tương đương với Baron tại Summoner’s Rift. Vilemaw vốn là một con nhện nên giống với vị tướng Elise của Levi).

Còn squarekinderegg thì nói: “Thật kinh hoàng với những gì GAM đã thể hiện. Levi là một con quái vật”.

Tài khoản WeAreRespawn khẳng định: “Nhưng VĐV này thật tuyệt vời. Việt Nam luôn có nhưng người đi rừng xuất sắc.” FatAssInLatin thêm vào: “Họ sinh ra là để chiến đấu ở rừng rậm. Sofm là người đã khiến cả tỷ dân Trung Quốc phải thán phục và mời anh ta thi đấu tại LPL.”

BRuiden69 đưa ra một phương án hài hước để giúp TSM có thể thắng GAM: “Họ nên dùng Wildturtle để đàm phán với Marines hoặc là mua chuộc họ luôn. (Wildturtle, xạ thủ của TSM có cả bố và mẹ là người Việt).

Cuối cùng, Zakeruga khẳng định: “Ngày hôm nay, chúng ta lập ra nhóm này để đánh dầu ngày cả thế giới sống dưới nỗi sợ hãi mà Levi đã tạo ra.”

GIGABYTE Marines, Levi, Optimus, MSI 2017, GAM, GAM tại MSI 2017, Mid Season Invitational 2017, LMHT, Liên minh huyền thoại

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
GIGABYTE Marines Levi Optimus MSI 2017 GAM GAM tại MSI 2017 Mid Season Invitational 2017 LMHT Liên minh huyền thoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT