Quảng cáo

CLB Lào đem 5 ngoại binh khủng dự Mekong Cup

Thứ bảy, 05/11/2016 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Lanexang United, đại diện của bóng đá Lào tại Mekong Clup Championship đem đủ ‘binh hùng tướng mạnh’ để quyết tâm giành thứ hạng cao.

Player Loading...

VIDEO: Bàn thua ngớ ngẩn của thủ môn U16 Triều Tiên bị kết luận bán độ

Hôm nay, một nguồn tin uy tín của trang Football Channel cho hay, CLB sẽ đại diện cho bóng đá Lào là Lanexang United đã chốt xong danh sách dự Mekong Club Championship. Đáng chú ý, trong 18 cầu thủ này, có tới 5 ‘ngoại binh’ không mang quốc tịch Lào, bao gồm Argzim Redžović (Montenegro), Aaron Evans (Úc), Melvin de Leeuw (Hà Lan), Nelisson Da Assunçao (Brazil) và Kosuke Yamazaki (Nhật Bản).

Lào, Mekong Cup, Mekong Clup Championship, Laos, SHB Đà Nẵng

Danh sách các cầu thủ dự Mekong Cup của CLB Lanexang 

Trong số này, Evans, de Leeuw và Da Assunçao là những tân binh vừa mới tới CLB để thay thế cho William Modibo và Diego Silva.

Đây rõ ràng sẽ là 1 lợi thế lớn của CLB đến từ Lào. Ở V-League, các CLB chỉ thường xuyên được sử dụng từ 2-3 ngoại binh (bao gồm cả cầu thủ nhập tịch), tương tự với giải Thai – League.

Ngoài những cầu thủ nhập tịch, CLB Lanexang United còn đăng ký cả những tuyển thủ Lào rất đáng chú ý như Vilayout Sayyabounsou, Khampheng Sayavutthi và Soukaphone Vongchiengkham. Với việc Lào không vượt qua vòng loại AFF Cup 2016, đội bóng Lanexang được phép triệu tập toàn bộ những cầu thủ tốt nhất của mình cho giải đấu năm nay mà không vướng phải nghĩa vụ quốc gia.

Ở trận đấu đầu tiên tại Mekong Cup, Lanexang sẽ là đối thủ của SHB Đà Nẵng.

 

Xem Thêm 

>>>Việt Nam thắng tưng bừng trận mở màn vòng loại U19 nữ châu Á

>>> ĐT Việt Nam mất Tuấn Anh ở trận gặp Indonesia

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lào Mekong Cup Mekong Clup Championship Laos SHB Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT