Quảng cáo

CLB Hà Nội chính thức nhận tài trợ triệu đô

Thứ năm, 05/01/2017 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay sau khi đổi tên từ Hà Nội T&T thành CLB Hà Nội, đội bóng đã ký hợp đồng với nhà tài trợ chính đến từ Thái Lan.

Hôm nay (5.1), CLB Hà Nội đã có màn ra mắt nhà tài trợ chính cho mùa giải 2017. Cụ thể, Tập đoàn SCG của Thái Lan - doanh nghiệp cũng đang là đối tác chính của CLB Muangthong United tại Thái Lan, sẽ đồng hành cùng đội bóng thủ đô. Đây là thương vụ rất lớn ở cấp CLB mà một đội bóng chuyên nghiệp Việt Nam có thể làm được. Không chỉ là tài trợ, SCG còn xác định trở thành đối tác lớn, hợp tác lâu dài, toàn diện trên nhiều lĩnh vực để cùng phát triển với bóng đá Hà Nội.

Cụ thể, theo thông tin từ phía CLB Hà Nội, SCG sẽ là đối tác với đội bóng này trong 2 mùa bóng với tổng số tiền lên tới 20 tỷ VNĐ, tương đương với gần 1 triệu USD. Số tiền 10 tỷ VNĐ 1 năm sẽ được nhà tài trợ này thanh toán cho Hà Nội T&T vào đầu mỗi mùa giải.

Hà Nội T&T, CLB bóng đá Hà Nội, V-League 2017, Hà Nội T&T đổi tên, CLB hà Nội, SCG, tập đoàn SCG

Trước khi buổi lễ công bố nhà tài trợ diễn ra, chủ tịch CLB Hà Nội, ông Nguyễn Quốc Hội phát biểu: “Vinh dự và tự hào, khi chúng tôi được một đối tác lớn như thế tin tưởng, lựa chọn. Đó là một thương hiệu lớn, và họ tự tìm đến chúng tôi. Lần đầu một đội bóng Việt Nam làm được nhờ chính bóng đá, cách làm và những gì làm được chứ không dựa vào quan hệ, tác động hay chi phối từ bên ngoài, CLB Hà Nội rất tự hào vì điều này.”

Theo đại diện của SCG, việc chọn CLB Hà Nội xuất phát từ việc đánh giá cao cách làm bóng đá chuyên nghiệp, hướng đi và triển vọng phát triển của đội bóng. CLB Hà Nội là 1 trong 3 đội bóng Việt Nam được AFC đánh giá là đủ chuẩn tham dự các giải đấu châu lục (cùng với Than Quảng Ninh và SHB Đà Nẵng). Nhiều CĐV bóng đá cho rằng, Hà Nội T&T đang là đội bóng chuyên nghiệp nhất Việt Nam thời điểm hiện tại.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T CLB bóng đá Hà Nội V-League 2017 Hà Nội T&T đổi tên CLB hà Nội SCG tập đoàn SCG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT