Quảng cáo

Chuyên gia châu Âu ấn tượng về kỹ thuật hoàn hảo của cầu thủ VN

Thứ tư, 29/08/2018 19:07 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chuyên gia châu Âu: “Có nhiều điều ấn tượng về cầu thủ Việt Nam”, Toàn đội không ai bị chấn thương là tôi đã rất mừng rồi... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật ngày 29/8.


Nguồn video: VTC

Chuyên gia châu Âu: “Có nhiều điều ấn tượng về cầu thủ Việt Nam”

"Đừng chỉ trích các cầu thủ. Họ đã làm tất cả những gì có thể. Olympic Hàn Quốc quá mạnh và dày dạn kinh nghiệm. Song, đại diện Đông Nam Á vẫn thi đấu khá tốt", HLV Steve Darby, người từng dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 2001, nói với Zing.vn ngay sau trận đấu.

"Tôi không biết tên của họ, nhưng nhìn chung nhiều cầu thủ cho thấy kỹ thuật cơ bản rất ấn tượng. Bàn thắng từ chấm đá phạt của Trần Minh Vương rất tuyệt. Pha bóng đó cho thấy kỹ thuật hoàn hảo. Anh ta theo tôi là một trong những người đá hay nhất hôm nay", nhà báo Roy Ghim chia sẻ.

Tin tức bóng đá Việt, Tin tức bóng đá Việt hôm nay, U23 Việt Nam

"Họ đã thành công với ý đồ đánh phủ đầu sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Những pha phối hợp được các cầu thủ Hàn Quốc thực hiện rất tốc độ, chính điều này làm hàng thủ Olympic Việt Nam không kịp trở tay. Đó chưa kể thể lực của họ vượt trội so với Việ Nam", HLV Darby bình luận.

Mẹ Quang Hải: Toàn đội không ai bị chấn thương là tôi đã rất mừng rồi

Chia sẻ với phóng viên sau trận đấu, bà Dương Thị Cúc - mẹ cầu thủ Quang Hải cho biết, trước khi diễn ra trận đấu giữa đội U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc, bà không đặt quá nhiều kì vọng rằng chúng ta sẽ thắng: “Người hâm mộ ai cũng mong muốn Việt Nam có thể chiến thắng, có thể ghi thêm bàn thắng nhưng bóng đá là như vậy. Cơ hội của chúng ta có nhiều nhưng thực sự chân sút còn kém Hàn Quốc.

Toàn đội không ai bị chấn thương là tôi đã rất mừng rồi. Quang Hải cùng tất cả cầu thủ trong đội, ai cũng như con tôi, ai bị chấn thương tôi cũng xót xa” – bà Dương Thị Cúc chia sẻ.

Bố thủ môn Tiến Dũng: Dù thua nhưng tôi vẫn vui

Ông Bùi Văn Khánh chia sẻ sau trận đấu: "Dù tiếc nuối vì không vào được chung kết nhưng tôi nghĩ các cháu đã hết sức nỗ lực. Chúng ta vẫn còn hi vọng ở trận tranh giải 3. Tôi nghĩ sau giải đấu này chúng ta thực sự bước lên một tầm cao mới. Tôi vui, dù thua nhưng con trai tôi và các cháu trong đội đã chơi hết mình, tận hiến đến những phút cuối. Gia đình và người dân làng Bào sẽ tiếp tục cổ vũ cho các cháu.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan