Quảng cáo

Chuyên cơ đáp xuống Manchester, bom tấn Morata sắp nổ

Thứ năm, 29/06/2017 19:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giới săn tin nước Anh mới đây phát hiện một dấu hiệu vô cùng quan trọng cho thấy MU rất có thể đã hoàn tất thương vụ Morata

VIDEO: Alvaro Morata - Sát thủ vòng cấm

Trong những ngày đầu của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2017, tin tức đáng chú ý bậc nhất châu Âu rõ ràng là thương vụ Morata rời Real Madrid tới MU, bên cạnh việc Kền kền trắng theo đuổi sao mai Mbappe. Mặc dù ở thời điểm này, thương vụ "bom tấn" mang tên Alvaro Morata chưa chính thức xảy ra như đồn đoán nhưng tiền vệ Real Madrid được cho đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Quỷ đỏ, sau khi nhận được những lời cam đoan chắc nịch từ người thầy cũ, Jose Mourinho về việc sẽ được tung hoành trên sân cỏ như mong muốn.

Vấn đề còn lại của thương vụ này là thương lượng giá trên bàn đàm phán giữa đại diện MU với Real Madrid.  Dự kiến trong tuần này, Phó Chủ tịch - GĐĐH MU, Ed Woodward sẽ ngồi lại với nhà vô địch Champions League, để cùng thảo luận và "chốt hạ" con số cuối cùng.

MU, Real Madrid, Ronaldo, Morata, James, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, tin chuyển nhượng hôm nay, Morata tới MU

Và có vẻ như MU đang hoàn thành những bước cuối cùng đó. Theo báo chí Anh phát giác, một chiếc máy bay cá nhân đã cất cánh từ thành phố Madrid chiều qua (giờ Anh) và hạ cánh xuống thành phố Manchester. Nhiều nguồn tin trong đó có Sunsports, Mirror khẳng định chắc nịch đó chính là Morata và anh đã sẵn sàng để kiểm tra y tế cuối tuần này, trong khi số khác như Manchester Everning News thì cho rằng phái đoàn Real Madrid đặt chân tới Manchester để chốt thương vụ Morata và đàm phán về De Gea.

Thông tin này còn phải kiểm chứng nhưng rõ ràng thương vụ Morata đang sắp hoàn tất. Trước đó, báo giới Tây Ban Nha phát giác Morata quyết định rời Ibiza để trở lại Madrid sớm hơn dự kiến. Mục đích của tiền đạo này là giải quyết dứt điểm tương lai của anh. Và có vẻ như thương vụ sẽ được hoàn thành trong những ngày tới đây.

Được biết, MU vẫn sẽ giữ mức giá chiêu mộ Morata ở 63 triệu bảng và Real Madrid có vẻ như đã bắt đầu đồng ý với đội bóng nước Anh.

MU, Real Madrid, Ronaldo, Morata, James, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, tin chuyển nhượng hôm nay, Morata tới MU

Những thông tin này khá trái ngược với phát biểu của chủ tịch Real Madrid vào ngày hôm qua. Cụ thể, ông Florentio Perez phát biểu trên kênh truyền hình esRadio’s El Primer Palo: Tôi không nghĩ là CLB (Real Madrid) đang đàm phán với MU. Báo giới thì vẫn nói về chúng tôi và MU, với Morata, và mọi chuyện vẫn đang diễn ra rất bình thường. Tôi đã đọc được hàng triệu lần rằng MU và Real Madrid đã đạt được thỏa thuận nào đó, nhưng sự thực không phải vậy.”

Phát biểu này đang khiến báo giới Tây Ban Nha và Anh đưa ra nhiều ý kiến bình luận trái chiều. Nhiều người cho rằng MU đã gặp một thử thách lớn hoặc thậm chí là không thực sự quan tâm tới thương vụ này, trong khi một số khác nhận định Real Madrid chỉ muốn thu về nhiều tiền hơn. Từ nhiều ngày qua, MU đã sẵn sàng chi 60 triệu bảng nhưng Real Madrid muốn 80 triệu.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Real Madrid Ronaldo Morata James chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real Madrid tin chuyển nhượng hôm nay Morata tới MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT