Quảng cáo

Chủ tịch VFF chúc mừng thành tích của tuyển Futsal Việt Nam

Thứ hai, 19/09/2016 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã có những lời chúc đến tập thể và từng cá nhân của tuyển Futsal Việt Nam sau trận đấu với ĐT Italia.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 0-2 Italia (World Cup Futsal 2016)

“Thay mặt Liên đoàn bóng đá Việt Nam, xin chúc mừng ĐT Futsal Việt Nam đã có những trận đấu rất nỗ lực để hoàn thành vòng đấu bảng và lọt vào vòng 16 đội. Kết quả này đã mang lại niềm vui, niềm tự hào cho đông đảo người hâm mộ nước nhà, những người đã luôn theo dõi và đặt niềm tin vào đội tuyển Futsal Việt Nam trong lần đầu tiên tham dự FIFA Futsal World Cup”, chủ tịch VFF phát biểu trên trang chủ của Liên đoàn.

Trước đó, ông đã trực tiếp gọi điện hỏi thăm và chúc mừng riêng tới Trưởng đoàn Trần Anh Tú, HLV Bruno Garcia và toàn thể các cầu thủ Futsal Việt Nam sau thành tích lọt vào vòng 1/8 World Cup.

Về phần mình, ông Trần Anh Tú, trưởng đoàn của ĐT Futsal Việt Nam tại World Cup 2016 cũng đã có những lời chia sẻ sau thành tích đáng tự hào: "Trong thể thao luôn phải chiến đấu, phấn đấu vươn lên. Khi đạt được mục tiêu này, chúng ta sẽ hướng tới những mục tiêu khác. Tôi và tuyển futsal Việt Nam không bao giờ thỏa mãn với những mục tiêu đã đạt được hôm nay".

Trong khi đó, HLV Bruno Garcia cho rằng tuyển Việt Nam hoàn toàn xứng đáng có mặt tại vòng 1/8: “Chúng tôi thua trận này nhưng vẫn có thể ăn mừng vì VN đã lọt vào vòng 16 đội trong lần đầu tiên tham dự FIFA Futsal World Cup. Tất nhiên, đây có thể xem là điều bất ngờ bởi đội futsal Việt Nam hiện mới chỉ đứng ở hạng 40 thế giới nhưng tôi nghĩ rằng, chúng tôi đã lao động cật lực và xứng đáng nhận được thành quả này".

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF Futsal Việt Nam Lê Hùng Dũng ĐT Futsal Việt Nam Bruno Garcia Trần Anh Tú
Xem thêm
TIN NỔI BẬT