Quảng cáo

Chốt tương lai của Dani Alves

Thứ hai, 30/05/2016 17:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thông tin mới nhất của thương vụ Dani Alves rời Barca sang Juventus mới đây đã làm sáng tỏ mọi việc.

VIDEO: So top 10 kỹ thuật tuyệt đỉnh Barca vs Real mùa 2015/16

Theo nguồn tin độc quyền của tờ Goal, Juventus đã đề nghị mua hậu vệ phải Dani Alves của Barca và được đồng ý. Bản thân cầu thủ này cũng đã cơ bản thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân với nhà đương kim vô địch Serie A. Theo đó, cầu thủ 33 tuổi người Brazil sẽ ký một hợp đồng giá trị 2 năm, mỗi năm nhận lượng 4 triệu euro và có một điều khoản kích hoạt gia hạn hợp đồng. Thương vụ sẽ được công bố trong tuần này.

Dani Alves, Juventus, Mascherano, Barca, tin chuyển nhượng mùa hè 2016, tin chuyển nhượng barca

Dani Alves sẽ gia nhập Juventus trong tuần này

Hậu vệ phải Dani Alves là một cầu thủ vô cùng kinh nghiệm ở vị trí của mình. Anh chuyển đến Barca từ Sevilla vào năm 2008 và đã giành 3 chức vô địch Champions League vào các năm 2009, 2011 và 2015. Ngoài ra, anh đã thi đấu tổng cộng 89 trận đấu cho ĐT Brazil và sẽ là một nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Allegri trong thời gian tới.

Stephan Lichtsteiner, hậu vệ phải của Juventus mùa giải này còn hợp đồng đến năm 2017 nhưng được cho là sẽ sớm ra đi khi Alves về với sân Juventus Arena. Trong khi đó, Juan Cuadrado được cho là sẽ trở về Chelsea khi hết hạn cho mượn trong thời gian tới để tái hợp với HLV cũ Antonio Conte.

Ngoài Alves, Mascherano cũng đang được Juventus để ý tới. Tuy nhiên, Barca vẫn chưa đồng ý bán cầu thủ này. Nếu Juventus có thể thuyết phục được nhà ĐKVĐ La Liga, họ sẽ ký một hợp đồng 2 năm.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dani Alves Juventus Mascherano Barca tin chuyển nhượng mùa hè 2016 tin chuyển nhượng barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT