Quảng cáo

Chờ điều tra, trọng tài Hà Anh Chiến bị 'treo còi' hết lượt đi

Thứ hai, 09/05/2016 15:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo An Ninh Thủ Đô, trọng tài đã thổi quả 11m ‘ma’ cho FLC Thanh Hóa sẽ phải nhận án phạt cực nặng.

VIDEO: Tình huống thổi pen sai lầm của trọng tài trận Thanh Hóa - SLNA

Vào chiều tối qua (8/5), quyết định sai lầm của trọng tài Hà Anh Chiến đã khiến SLNA đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối cùng trong trận gặp FLC Thanh Hóa. Cụ thể, ở phút 87 thời điểm mà SLNA đang dẫn trước với tỉ số 2-1, tiền đạo Omar của Thanh Hóa trong một pha đột phá đã bị ngã ngay trước vạch 16m50 của SLNA. Dù khoảng cách ngã của Omar với vòng cấm của SLNA là tương đối xa, song trọng tài Hà Anh Chiến vẫn cho các cầu thủ Thanh Hóa được hưởng một quả 11m.

Hiện, Liên đoàn bóng đá Việt Nam vẫn chưa có quyết định chính thức, nhưng theo tiết lộ của ông Nguyễn Văn Mùi, Trưởng ban trọng tài của V-League trao đổi với phóng viên của báo An Ninh Thủ Đô Online, trọng tài Chiến sẽ bị treo còi hết lượt đi để phục vụ điều tra. Theo đó, nếu nhận ra những vấn đề ngoài chuyên môn tác động đến tiếng còi của trọng tài này, chắc chắn VFF sẽ phạt nặng.

FLC THanh Hóa 2-2 Sông Lam Nghệ An, Trọng tài Hà Anh Chiến, phạt đền sai, Hà Anh Chiến, Trọng tài thổi phạt đền sai, trọng tài bóng đá, trọng tài thổi phạt đền sai

Trọng tài Hà Anh Chiến (giữa) bị treo còi đến hết lượt đi V-League 2016 để phục vụ điều tra (Ảnh: Bóng đá plus)

Cũng ở trong buổi trao đổi này, trọng tài biên Duy Khánh cầm cờ trận Hà Nội T&T và CLB Hải Phòng cũng sẽ bị treo giò hết lượt đi để tiếp tục điều tra. Án phạt này được đưa ra sau khi trọng tài này không công nhận bàn thắng của đội chủ nhà Hà Nội T&T ở phút 25, vốn rất rõ ràng nhận ra từ các khán đài.

Hiện V-League đã trả qua được 9 vòng. Lượt đi của giải đấu này sẽ kéo dài 13 vòng, nên trong 4 vòng đấu tới, trọng tài Anh Chiến và trọng tài Duy Khánh sẽ phải chấp hành án phạt từ VFF và chờ đợi quyết định chính thức từ Ban trọng tài.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FLC THanh Hóa 2-2 Sông Lam Nghệ An Trọng tài Hà Anh Chiến phạt đền sai Hà Anh Chiến Trọng tài thổi phạt đền sai trọng tài bóng đá trọng tài thổi phạt đền sai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT