Quảng cáo

Chính thức: Ra mắt áo đấu của ĐTQG Việt Nam

Thứ năm, 09/03/2017 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hãng thể thao Thái Lan Grand Sports chính thức cho ra mắt áo đấu của ĐTQG Việt Nam vào ngày hôm nay 9/3.

Player Loading...

Như đã biết, vào hôm nay mẫu áo thi đấu mới của các đội tuyển bóng đá Việt Nam năm 2017 sẽ chính thức được công bố, với nhiều nét cải tiến bắt mắt. Chiếc áo được thêm phần cổ so với mẫu cũ, đồng thời có viền vàng tô điểm. Đặc biệt, có vẻ như tông màu của bộ quần áo sẽ đậm hơn so với mẫu áo gần nhất, hơi nghiêng một chút sang tông màu bã trầu của đội tuyển Bồ Đào Nha.

ao dau DTQG Viet Nam, ao thi dau viet nam, sea games 27, ao thi dau viet nam, ao thi dau cong phuong

Hôm 7/3, bộ ba cầu thủ được chọn để giới thiệu mẫu áo mới là Tuấn Anh, Công Phượng và Ngọc Hải. Có thể dễ dàng nhận thấy họ rất "chất" và ngầu trong bộ trang phục hoàn toàn mới này. Cả 3 đều là tuyển thủ quốc gia, nhưng chỉ có Tuấn Anh và Công Phượng vẫn đủ tuổi dự SEA Games 2017 do đều dưới 22 tuổi.

ao dau DTQG Viet Nam, ao thi dau viet nam, sea games 27, ao thi dau viet nam, ao thi dau cong phuong

Và cuối cùng bộ áo mới của các ĐTQG Việt Nam đã lộ diện, theo đó, cổ của chiếc áo này là một điểm vô cùng đặc biệt. Với thiết kế cổ vuông và có cả cúc áo, đồng phục thi đấu của ĐTQG Việt Nam sẽ phù hợp với nhiều mục đích khác nhau ngoài việc đá bóng, trong đó có cả công dụng thời trang như một chiếc áo T-shirts bình thường.

Ngoài ra, các họa tiết hoa văn của áo thi đấu ĐTQG Việt Nam cũng được thiết kế mới. Không chỉ còn là một màu đỏ trơn trên áo, nay Grand Sports thêm nhiều chi tiết đường thẳng, đường chéo trong thiết kế và sử dụng tông màu đậm hơn, đồng thời sử dụng mầu vàng cho các chi tiết viền. Thiết kế này được đánh giá là khá lạ mắt.

Mẫu áo đấu mới của ĐTQG Việt Nam sẽ được sử dụng cho sự kiện diễn ra sắp tới của ĐTQG như vòng loại châu Á 2019 và Sea Games 29. Các đội tuyển trẻ, bóng đá nữ và futsal cũng sẽ sử dụng mẫu áo này, trong đó có sự kiện Vòng loại U23 châu Á.... Giá bán của mẫu đồng phục thi đấu này ra thị trường là 485.000 đồng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ao dau DTQG Viet Nam ao thi dau viet nam sea games 27 ao thi dau viet nam ao thi dau cong phuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo