Quảng cáo

Chính thức: Man City đã có tân binh tiếp theo

Thứ năm, 08/06/2017 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trang chủ CLB Man City vừa mới công bố bản hợp đồng thứ 2 của mình trong hè này, thủ thành Ederson từ Benfica với mức giá kỷ lục thế giới.

Cụ thể, với 35 triệu bảng, Man City đã chiêu mộ thành công thủ thành trẻ người Brazil, Ederson. Với mức giá này, Ederson sẽ là thủ thành đắt giá nhất thế giới, vượt qua kỷ lực cũ của Buffon (32,5 triệu bảng, từ Parma sang Juventus năm 2001) nếu tính theo đơn vị tiền tệ của Anh. Tuy nhiên, nếu tính theo đồng euro,  Buffon vẫn là thủ môn đắt giá hơn do tỷ lệ hối đoái tụt dốc.

Ederson sẽ hưởng lương cơ bản 5 triệu bảng 1 mùa, cộng thêm nhiều khoản thưởng khác. HLV Guardiola mong muốn đây sẽ là thủ môn số 1 của Man City trong tương lai, thay thế Bravo, Hart và Caballero.

Hồi đầu tháng 6, thủ thành Ederson Santana de Moraes đã có mặt tại Manchester để kiểm tra y tế nhưng mãi tới thời điểm này, anh mới đặt bút ký vào bản hợp đồng với đội chủ sân Etihad.

ederson, thủ môn Man City, , Man City, chuyển nhượng chính thức, chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng 8 thang 6

Phát biểu trong ngày ra mắt, Ederson nói: “Tôi luôn có một giấc mơ thi đấu tại Anh và bây giờ điều đó đã trở thành sự thực. Bản thân rất thích mọi thứ ở Man City. Đây là một CLB tuyệt vời, các CĐV luôn hết mình còn đội bóng thì có những triết lý bóng đá tấn công thực sự.”

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha được cho là rất ấn tượng với màn trình diễn của thủ môn người Brazil khi Benfica đối đầu với Bayern Munich ở Champions League mùa giải trước. Cũng giống như Bravo, Ederson là thủ môn chơi bóng bằng chân cực tốt.

Man City đã trải qua mùa giải 2016/17 vô cùng thất vọng, đặc biệt là ở vị trí thủ môn. Hiểu rõ những vấn đề đội bóng đang gặp phải, HLV Pep Guardiola quyết định thực hiện 1 cuộc thanh lọc lực lượng trên quy mô lớn. Sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ Bernardo Silva, Man City tiếp tục thực hiện 1 thương vụ đình đám ở vị trí thủ môn.

Sao Tottenham đồng ý đến Etihad, Man City sắp có tân binh thứ ba?

Sau Bernardo Silva và thủ thành Ederson, Man City lại chuẩn bị có tân binh thứ ba, đó là Kyle Walker. Hậu vệ người Anh đã chính thức gửi yêu cầu chuyển nhượng lên BLĐ Tottenham, với bãi đáp là Man City. Nửa xanh thành Manchester sẵn sàng cung cấp bản hợp đồng 4 năm với mức lương 120.000 bảng/tuần, tức gấp đôi chế độ đãi ngộ hiện tại.

Toure gia hạn với Man City

Hợp đồng cũ của anh chỉ có thời hạn đến cuối tháng Sáu. Bất chấp việc nhận được một vài lời đề nghị từ các nhiều CLB ở Châu Âu và MLS, cầu thủ người Bờ Biển Ngà vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Man City thêm một mùa giải.

Đây sẽ là mùa giải thứ tám Toure thi đấu trong màu áo The Citizens. Anh thừa nhận mình rất vui mừng khi được gia hạn hợp đồng với đội bóng và rất háo hức cho mùa giải mới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ederson thủ môn Man City Man City chuyển nhượng chính thức chuyển nhượng Ngoại hạng Anh chuyển nhượng 8 thang 6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT