Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Juventus sở hữu tân binh chất lượng ở hàng tiền vệ

Thứ sáu, 22/07/2016 06:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Juventus vẫn đang hoạt động khá mạnh mẽ ở trong TTCN và mới đây họ đã sở hữu một tiền vệ chất lượng.

Cách đây ít giờ, CLB Juventus đã thông báo rằng họ đã sở hữu tiền vệ Marko Pjaca từ Dinamo Zagreb. Giá trị của vụ chuyển nhượng rơi vào khoảng 23 triệu euro và cả 2 sẽ ký hợp đồng trị giá 5 năm.

Marko Pjaca là một tiền vệ cánh nhưng khá đa năng, anh có thể thi đấu ở cả 2 cánh và cả trung tâm (hơi nhô cao). Ở EURO 2016 trong màu áo Croatia, cầu thủ sinh năm 1995 này ra sân 1 trận trong đội hình chính cùng 2 trân dự bị, và đã để lại ấn tượng nhất định. Sau giải đấu, tiền vệ của Dimano Zagreb đã nhận được sự quan tâm của nhiều CLB.

Juventus, Pogba, chuyển nhượng Juventus, Pjaca, MU, tin chuyển nhượng chính thức, tin chuyển nhượng hôm nay

Pjaca đến Juventus với giá 23 triệu euro

Trong thông báo trên trang chủ CLB Juventus có đoạn: “Juventus FC có thể xác nhận rằng Marko Pjaca đã chính thức đầu quân cho đội bóng từ Dinamo Zagreb với mức phí 23 triệu euro. Số tiền này sẽ được chi trả trong vòng hai năm. Cầu thủ 21 tuổi này đã ký hợp đồng 5 năm với CLB”.

Trong hai năm thi đấu ở Dinamo Zagreb, Pjaca cũng để lại những dấu ấn đậm nét khi cùng đội bóng đăng quang cú đúp danh hiệu ở Croatia mùa 2014/15. Đó là mùa giải mà cầu thủ sinh năm 1995 được ra sân 48 lần và đóng góp tổng cộng 14 bàn thắng. Năm sau đó, Pjaca cũng để lại nhiều ấn tượng.

Marko Pjaca là tân binh thứ 4 của Juventus ở mùa Hè này sau Miralem Pjanic (32 triệu euro), Medhi Benatia (mượn từ Bayern Munich) và Dani Alves (miễn phí).

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Pogba chuyển nhượng Juventus Pjaca MU tin chuyển nhượng chính thức tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT