Quảng cáo

Chính thức: Đỗ Văn Thuận gia nhập CLB TP.HCM

Thứ hai, 15/01/2018 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dòng thông báo chính thức của đội bóng cũ đã xác nhận tân binh mới nhất của Công Vinh.

Sáng nay, CLB Sài Gòn chính thức chia tay Đỗ Văn Thuận. Đội bóng này cũng khẳng định, bến đỗ mới của Văn Thuận là đội bóng cùng thành phố, CLB TP.HCM.

Như vậy, tiền vệ Đỗ Văn Thuận đã hợp đồng 3 năm với CLB TPHCM sau khi chấp nhận bồi thường 2 tỷ đồng tiền giải phóng hợp đồng với Sài Gòn FC có thời gian đến tháng 5/2018.

Công Vinh, Văn Thuân, Lê Công Vinh, CLB Tp.HCM

Nổi lên như là một tiền vệ trụ hay nhất V-League 2017, Đỗ Văn Thuận nhanh chóng được chú ý. Tuy nhiên, vì là cầu thủ của Sài Gòn FC, vốn có quan hệ mật thiết với CLB Hà Nội nên không nhiều đội bóng có thể chiêu mộ anh.

Mặc dù vậy, Công Vinh đã thực hiện cú áp phe xuất sắc, chi bộn tiền mua lại hợp đồng của Văn Thuận. Tiền vệ này đã chấp nhận bồi thường 2 tỷ đồng tiền giải phóng hợp đồng. Thương vụ diễn ra khá lâu do những vấn đề phát sinh về hợp đồng giữa hai bên nhưng đến nay đã kết thúc êm đẹp.

Văn Thuận sinh năm 1992 và là tiền vệ có bước tiến lớn tại V-League 2017 sau khi thi đấu rất tốt trong màu áo Sài Gòn FC và được lên đội tuyển quốc gia tập trung dưới thời HLV Park Hang Seo.

Nói về Văn Thuận, chủ tịch của CLB Sài Gòn Nguyễn Giang Đông từng chia sẻ: “Thuận có thể đá tốt cả 2 chân và là tiền vệ trụ tốt nhất V-League hiện tại. Cậu ấy xứng đáng lên ĐTQG”.

Vài nét về Đỗ Văn Thuận:

- Năm sinh: 1992

- Nơi sinh: Hà Nội

- Chiều cao: 1m70

- Cân nặng: 69kg

- Trưởng thành từ lò đào tạo Thể Công

- Năm 2012: Khoác áo CLB Hà Nội (tiền thân của Sài Gòn FC)

- Năm 2016- nay: Sài Gòn FC

- Năm 2014: Lên ĐT Olympic Việt Nam

- Năm 2017: Lên ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Văn Thuân Lê Công Vinh CLB Tp.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo