Quảng cáo

Barca nhận tin cực buồn ở Siêu kinh điển

Thứ ba, 11/04/2017 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng xứ Catalan đón nhận tin cực buồn khi phải đấu trận quyết định mùa giải với Real Madrid vào cuối tháng 4 tới đây.

Ở trận đấu giữa Barca và Malaga diễn ra rạng sáng 9/4, gã khổng lồ xứ Catalan bất ngờ để thua đối thủ dưới cơ với tỷ số 0-2, qua đó vuột mất cơ hội san bằng điểm số với đội đầu bảng Real Madrid (dù thi đấu hơn 1 trận). Kết quả này khiến Barca hụt hơi trong giai đoạn nước rút.

Ở trận này, siêu sao Neymar của Barca đã phải rời sân sau khi nhận đủ 2 thẻ vàng từ trọng tài. Cụ thể, pha phạm lỗi của anh với Diego Llorente khiến trọng tài không còn cách nào khác mà buộc phải đuổi anh ra khỏi sân đấu. Trước đó, Neymar nhận thẻ vàng đầu tiên vì… buộc dây giầy.

Neymar, Barca, Barca vs Real Madrid, El Classico, siêu kinh điển, Neymar vắng mặt siêu kinh điển

Neymar sẽ chắc chắn phải ngồi ngoài ở trận gặp Real Sociedad vào ngày 15/4 tới, nhưng trước khi ra khỏi sân, máy quay cho thấy tiền đạo này đã có hành động ‘vỗ tay’ với trợ lý trọng tài. Hành vi chế giễu trọng tài này ngay lập tức khiến anh phải trả giá đắt.

Đến hôm nay 11/4, theo các thông tin từ thành viên BTC La Liga thì án phạt dành cho Neymar đã có. Cầu thủ của Barca sẽ bị treo giò ở 2 trận đấu liên tiếp tại giải đấu quốc nội. Và tiền đạo người Brazil sẽ không thể góp mặt ở trận siêu kinh điển El Clasico gặp Real Madrid sẽ diễn ra vào ngày 23/4 tới đây.

Barca đang lâm vào thế khó trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này khi họ để Malaga vượt qua với tỷ số 2-0 vào cuối tuần trước, qua đó vẫn kém Real Madrid 3 điểm và đã thi đấu hơn một trận, dù rằng trước đó Kền kền trắng đã mất điểm đáng tiếc trước Atletico Madrid. Nếu Real Madrid thắng trận đấu bù, họ sẽ có khoảng cách an toàn 6 điểm. Vì thế, nếu Real Madrid giành được đủ điểm số trước những đội bóng xếp dưới, họ sẽ không cần quá quan trọng cuộc đấu với Barca mà vẫn có thể lên ngôi vô địch.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Barca Barca vs Real Madrid siêu kinh điển Neymar vắng mặt siêu kinh điển El Clasico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT