Quảng cáo

‘Chỉ là trận hòa thôi nhưng còn hơn cả chức vô địch AFF Cup’

Thứ tư, 17/01/2018 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi bình luận sau trận, HLV Phạm Như Thuần, và chuyên gia Nguyễn Sỹ Hiển đã có những lời nhận xét về đội U23 Việt Nam.

Highlights: U23 Việt Nam 0-0 U23 Syria (VCK U23 châu Á 2018)

Nguyễn Sỹ Hiển: “Đối thủ rõ ràng là có nghiên cứu chúng ta, họ không tổ chức tấn công bài bản mà tổ chức tấn công nhanh, mạnh và áp đảo. Rõ ràng chúng ta đã gặp rất nhiều khó khăn.”

U23 Việt Nam, U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc, kết quả U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc

Phạm Như Thuần: “Tôi rất cảm động với một câu bình luận của anh Cương (BLV Tạ Biên Cương). Chúng ta đã từng vô địch AFF Cup nhưng chưa bao giờ tôi thấy mọi người rơi nước mắt như thế này. Không phải chúng ta chạy nhiều mà chúng ta mệt, mà là những pha tranh chấp, những pha không chiến khiến chúng ta mất sức. U23 Việt Nam đã thi đấu quả cảm nhưng cuối trận, chúng ta không còn đủ sức để thi đấu nữa. Những pha đánh đầu của số 10 làm ‘rơi tim’ của khán giả.

BLV Biên Cương: “Chúng ta không phải xúc động chỉ vì đó là thành tích tốt nhất của ĐTQG U23 Việt Nam, mà là sự quyết tâm, sự quả cảm của các cầu thủ. Chúng ta thấy những Đình Trọng, Duy Mạnh đã lăn xả như thế nào, các tiền vệ, hậu vệ cánh phá bóng ra sao. Đối thủ đã thực sự tra tấn chúng ta nhưng trận hòa này là quá xứng đáng. Nếu chúng ta thua, đó là sự bất công của U23 Việt Nam.”

VIDEO: U23 Việt Nam và CĐV vỡ òa sau tiếng còi mãn cuộc vs U23 Syria

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc kết quả U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT