Quảng cáo

Chelsea CHÍNH THỨC có hậu vệ người Ý

Thứ sáu, 01/09/2017 06:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea CHÍNH THỨC chiêu mộ “Zambrotta mới”, Luis Nani cập bến Serie A... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 1/9.

Chelsea CHÍNH THỨC chiêu mộ “Zambrotta mới”

Chelsea đã có được chữ ký của hậu vệ cánh Davide Zappacosta từ Torino với giá 23 triệu bảng.

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Chelsea đã nhắm tới Davide Zappacosta và gửi đề nghị 23 triệu bảng tới Torino. May mắn đã mỉm cười với đội chủ sân Stamford Bridge khi các đối tác đều chấp thuận cuộc chuyển nhượng này. Zappacosta đã mau mắn bắt chuyến bay tới London cùng luật sư của mình để kiểm tra y tế và hoàn tất những thủ tục cuối cùng.

Thật cay đắng cho Chelsea bởi trước đó họ cũng bị hỏng vụ chiêu mộ tiền đạo Llorente và tiền vệ Chamberlain vì bị Tottenham và Liverpool nhảy vào nẫng tay trên. Barkey thì không tới The Blues dù đã kiểm tra y tế, còn Drinkwater từ chối phũ phàng.

CHÍNH THỨC: Luis Nani cập bến Serie A

Trên trang chủ, câu lạc bộ đang chơi tại Serie A, Lazio đã công bố bản hợp đồng mượn cầu thủ chạy cánh Luis Nani từ Valencia. Cựu tiền vệ của Manchester United, Luis Nani đã bước sang trang mới trong sự nghiệp. Sau khi hoàn tất kiểm tra y tế, anh đã chính thức gia nhập Lazio.

Lazio sẽ mượn Nani trong một mùa giải trước khi mua đứt với mức phí 8 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. Trong sự nghiệp của mình, Nani từng chơi ở Bồ Đào Nha, Anh, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ và bây giờ là Italia.

Tháng 7/2016, anh được Valencia chiêu mộ với mức phí 8,5 triệu euro. Cầu thủ người Bồ Đào Nha có 5 bàn thắng và 8 đường kiến tạo sau 25 trận ra sân tại La Liga. Ở tuổi 31, cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn là thành viên của ĐTQG Bồ Đào Nha và hứa hẹn là sự bổ sung chất lượng cho Lazio, sau khi đã bán cầu thủ chạy cánh Keita Blade Diao cho AS Monaco.

Eden Hazard: 'Tôi đáng giá 300 triệu euro'

Sau thời Messi và Ronaldo, Eden Hazard được kỳ vọng trở thành đối thủ cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng với Neymar hay Dybala. Hiện tại, ngôi sao tấn công người Bỉ vẫn còn mông lung với giá trị của bản thân.

Tiền vệ của Chelsea nói với HNL: "Tôi không biết mình đáng giá bao nhiêu. Khoảng 300 triệu euro chăng? Tất cả phụ thuộc vào thị trường. Như Neymar, cậu ấy có tiềm năng trở thành cầu thủ số một thế giới, lại chơi bóng cho Barcelona, ít hơn tôi một tuổi nên có giá 222 triệu euro. Giá chuyển nhượng phụ thuộc số năm hợp đồng còn lại cùng hàng loạt những điều khác nữa. Rất khó đoán giá trị thực của tôi bây giờ, chúng ta sẽ biết nếu tôi chuyển tới đội bóng khác".

Inter tống tiễn Gabigol

Đội bóng nước Ý đã đem Gabigol cho Benfica mượn kèm điều khoản mua đứt vào Hè năm sau với phí 25 triệu euro.

Tiền đạo trẻ người Brazil chuyển đến Inter Hè năm ngoái với phí 30 triệu euro nhưng gây thất vọng tràn trề, dù anh cùng lứa với Gabi Jesus của Man City và được đánh giá rất cao.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Zambrotta Zappacosta chuyển nhượng ngày 1/9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT