Quảng cáo

Chấm điểm MU 2-0 Leicester: Người xuất sắc nhất không đá

Chủ nhật, 27/08/2017 01:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU giành chiến thắng chật vật trước Leicester và CĐV của họ sẽ phải tôn vinh một người không thi đấu một phút nào.

Highlights: Man Utd 2-0 Leicester City (V3 Ngoại Hạng Anh)

Sau 2 trận toàn thắng, các cầu thủ MU tự tin cao độ khi đón tiếp đội khách Leicester City tại Old Trafford. Tuy vậy, Leicester luôn là đội bóng khó chịu mỗi khi bị đánh giá là cửa dưới và MU biết điều đó.

Sau khi thi đấu bế tắc trong hiệp 1 và thậm chí bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m trong hiệp 2, Quỷ đỏ bắt đầu có dấu hiệu của sự nóng vội. Khi đó, HLV Mourinho tung Rashford, Lingard và Fellaini nhằm tìm kiếm bàn thắng.

Và chỉ 3 phút sau khi được vào sân, Rashford đã mở tỷ số cho MU sau pha dứt điểm một chạm trong vòng cấm đối phương. Tới phút 81, tới lượt Fellaini lên tiếng khi Lingard tạt bóng tầm thấp giúp cầu thủ người bị chỉ cần chạm nhẹ vào bóng cũng đủ để ghi bàn thắng thứ 2 cho MU.

MU vs Leicester, kết quả MU vs Leicester, tỷ số MU vs Leicester, chấm điểm MU vs Leicester, chấm điểm MU

Ở trận này, không có cầu thủ MU nào thực sự tỏa sáng. Dù ghi bàn nhưng cả Rashford và Fellaini đều không để lại quá nhiều ấn tượng trong khoảng 25 phút có mặt trên sân. Trong khi đó, Lukaku gây thất vọng với pha sút hỏng penalty.

Các cầu thủ thuộc hàng phòng ngự vẫn thi đấu khá tốt, và De Gea là một trong những nhân tố nổi bật nhất với khả năng ra vào hợp lý và cản phá những cơ hội hiếm hoi của Leicester. Trong khi đó, Matic hoàn thành tròn vai nhiệm vụ của mình còn Pogba thiếu sắc sảo trong những pha dứt điểm từ xa.

Sở cơ hội dứt điểm ngon ăn nhất trận nhưng Mata không có quá nhiều đóng góp, trong khi Mkhitaryan chỉ để lại dấu ấn ở pha đá phạt góc giúp Rashford lập công.

Tuy vậy, dấu ấn lớn nhất tới từ MU chính là HLV Mourinho. 3 sự thay đổi người của ông đem lại hiệu quả lớn khi 2 trong số đó lập công, người còn lại cũng có pha kiến tạo khá đẹp. Khả năng đánh hơi bàn thắng của Rashford thể hiện đúng lúc MU cần nhất trong khi Fellaini hoàn toàn ‘dọn dẹp’ những pha chuyền bóng đánh vào trung lộ của đối thủ khi MU đã dẫn bàn.

Ở phía bên kia, Schmeichel xứng đáng với điểm số 8 với những pha cứu thua xuất sắc. Trung vệ Maguire cũng được đánh giá rất cao ở khả năng cản phá và ngăn chặn tấn công.

Chấm điểm cụ thể (theo Whoscored)

MUN: De Gea 7.7, Bailly 7.0, Jones 7.3, Valencia 7.5, Blind 7.4, Matic 7.7, Pogba 7.1, Mata 6.6, Mkhitaryan 7.6, Martial 7.3, Lukaku 7.3

Rashford 7.8, Lingard 6.7, Fellaini 7.1 - HLV Mourinho 9.0

LEI: Schmeichel 8.0, Simpson 6.3, Morgan 7.1, Maguire 7.4, Fuchs 6.7, Mahrez 6.8, Ndidi 6.4, James 6.8, Albrighton 6.3, Okazaki 6.6, Vardy 6.5.

HLV Craig Shakespeare 8

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Leicester kết quả MU vs Leicester tỷ số MU vs Leicester chấm điểm MU vs Leicester chấm điểm MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT