Quảng cáo

Chấm điểm MU 1-0 Brighton: Bất ngờ với cầu thủ xuất sắc nhất

Chủ nhật, 26/11/2017 00:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU đã có một chiến thắng nhọc nhằn trước Brighton và ngôi sao này xứng đáng với điểm số cao nhất.

Highlights: Man Utd 1-0 Brighton (Vòng 13 Ngoại hạng Anh)

Ở trận đấu vừa qua giữa MU và Brighton, Quỷ đỏ đã có một chiến thắng quan trọng với tỷ số 1-0. Đá khá bế tắc từ đầu trận, họ cần tới cú ra chân của Young và cả may mắn để giữ trọn 3 điểm ở Old Trafford.

Là tác nhân quan trọng trong bàn thắng (được tính là bàn phản lưới của đối thủ), Young nhận điểm số rất cao, 7.5. Trong hàng phong ngự, Young nhận điểm cao nhất. Cũng dễ hiểu khi anh là nhân tố chồng cánh chính của Quỷ đỏ và tạo ra nhiều tình huống tạt bóng tốt, có thể gây đột phá.


 MU 1-0 Brighton, kết quả  MU 1-0 Brighton, tỷ số  MU 1-0 Brighton, kết quả trận đấu  MU 1-0 Brighton, MU

Trên hàng công, ngoài trừ 2 cánh là Mata và Martial thi đấu khá tệ, cả Lukaku và Rashford đều được đánh giá cao. 2 cầu thủ đá cao nhất trên hàng công đá tấn công và phòng ngự rất tốt, tạo được nhiều tình huống xây dựng lối chơi hiệu quả. Tuy nhiên, nhưng cơ hội bị phung phí khiến họ không thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Theo đó, Pogba với khả năng công thủ toàn diện, thi đấu xuất sắc, đóng vai trò chủ đạo trong chiến thắng này. Anh có mặt ở mọi điểm nóng trên sân và là nhân tố chính trong việc kiến tạo lối chơi, bất chấp việc phải thi đấu khá thấp. Việc Mata ‘mất tích’ trên hàng công khiến công việc của Pogba trở nên khó khăn hơn nhưng anh đã làm rất tốt để nhận điểm 7.8.

Pogba đóng góp tổng cộng 4/10 pha cản phá thành công của MU, đi bóng thành công 2 lần trong bối cảnh quỷ đỏ tấn công cánh và đóng góp lớn vào việc kiểm soát thế trận với việc mình anh kiểm soát bóng tới gần 11% của cả trận đấu (chạm bóng 129 lần).

Chấm điểm cụ thể

MU: De Gea 7.0, Valencia 7.3, Lindelof 7, Smaliing 7.3, Young 7.5, Pogba 7.8, Matic 7, Mata 6.6, Rashford 7.6, Martial 6.2, Lukaku 7.4.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 1-0 Brighton kết quả MU 1-0 Brighton tỷ số MU 1-0 Brighton kết quả trận đấu MU 1-0 Brighton MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT