Quảng cáo

Chấm điểm Long An 0-3 HAGL: Gọi tên Công Phượng

Thứ bảy, 25/02/2017 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo xứ Nghệ vượt qua chủ nhân của cú đúp Văn Thanh để được chấm điểm cao nhất trong trận đại thắng Long An với tỷ số 3-0.

Player Loading...

VIDEO: Công Phượng mở tỷ số (Long An 0-1 HAGL)

Player Loading...

Văn Thanh nâng tỷ số lên 2-0

Player Loading...

Văn Thanh ấn định chiến thắng 3-0 cho HAGL

Trận đấu tâm điểm của vòng 7 V-League 2017 diễn ra giữa Long An và đội khách HAGL. Long An là nhân vật chính trong vụ án lùm xùm nhất vòng 6 khi họ để im cho đối thủ ghi bàn còn HAGL vẫn luôn là 1 cái tên thu hút sự chú ý của NHM bóng đá Việt. Kết quả cuối cùng HAGL đả bại đội chủ nhà với tỷ số 3-0.

Ở trận này, hiệp 1 diễn ra khá bế tắc khi HAGL chủ động tấn công ở 2 cánh, trong khi các cầu thủ Long An chủ động đá rất thấp. Mặc dù vậy, họ vẫn tạo được 1 số tình huống nguy hiểm nhờ sự lắt léo và dai dẳng của Văn Toàn bên phía cánh phải. Ở cánh trái, Hồng Duy bị đau nhẹ nên không hỗ trợ quá tốt cho Văn Thanh trong vòng nửa hiệp đấu.

Sang hiệp 2, HAGL đẩy mạnh tấn công ở cánh trái hơn. Thậm chí HLV Quốc tuấn còn đưa Ngọc Quang vào thay Đông Triều để tăng cường tính lắt léo và sáng tạo tại hàng tiền vệ và họ phát huy hiệu quả với 1 pha chồng cánh của Hồng Duy với Văn Thanh, tuy nhiên, Công Phượng đã di chuyển không bóng rất tốt trong tình huống này để đem về bàn thắng phá vỡ thế bế tắc.

ket qua hagl, ket qua Long An vs HAGL, ty so Long An vs HAGL, ket qua tran dau Long An vs HAGL, ty so tran dau Long An vs HAGL, ket qua hagl, cong phuong

Xuyên suốt cả trận, Công Phượng đá rất rộng dù là tiền đạo cắm. Phía dưới anh là 2 tiền vệ trung tâm Đông Triều (Ngọc Quang) và Minh Vương, nên sự hỗ trợ của Phượng là cần thiết. Hơn nữa, Phượng cho thấy anh thực sự là 1 đầu tàu của cả đội khi thường xuyên chịu trách nhiệm nhận bóng trong nhưng tình huống bế tắc và đưa ra những phương án ‘chia bài’ khá hợp lý. Cầu thủ xứ Nghệ cũng thi đấu rất đồng đội và tinh tế, điều đó thể hiện trong 2 pha nâng tỷ số lên 2-0 và 3-0.

ket qua hagl, ket qua Long An vs HAGL, ty so Long An vs HAGL, ket qua tran dau Long An vs HAGL, ty so tran dau Long An vs HAGL, ket qua hagl, cong phuong

Lập cú đúp trận này nên Văn Thanh cũng là 1 cái tên đáng chú ý, nhưng anh không phải là cầu thủ tạo quá nhiều khác biệt. Văn Toàn sở hữu nhiều pha đi bóng nguy hiểm hơn hẳn cầu thủ có sở trường là hậu vệ này, trong khi những tình huống ghi bàn của Thanh hầu hết đến từ những pha phản công số đông hoặc được ‘dọn cỗ’. Tuy nhiên, phải nhận thấy anh đã dứt điểm rất tốt.

Khi mà Long An đá thấp, các cầu thủ hậu vệ HAGL không có nhiều điều kiện tỏa sáng, nhưng cũng có 1 vài tình huống mà Fer và Tăng Tiến thi đấu không an toàn. Trong khi đó, thủ môn Văn Tiến thi đấu khá chắc chắn trận này. A Hoàng cũng là 1 cái tên đáng chú ý khi anh bọc lót tốt cho Văn Toàn thỏa sức tỏa sáng trên hàng công.

Chấm điểm cụ thể

Văn Tiến 7; Đăng Tuấn 6.5, Tăng Tiến 6, Mobi Fehr 6, A Hoàng 7; Đông Triều 6, Hồng Duy 6.5, Văn Toàn 8, Công Phượng 9, Minh Vương 7; Văn Thanh 8

Dự bị: Ngọc Quang 7

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua hagl ket qua Long An vs HAGL ty so Long An vs HAGL ket qua tran dau Long An vs HAGL ty so tran dau Long An vs HAGL ket qua hagl cong phuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT