Quảng cáo

Chấm điểm Las Palmas 1-2 Barca: Gọi tên Suarez

Chủ nhật, 21/02/2016 00:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo người Uruguay tỏa sáng trong chiến thắng chật vật của Barca trước đội mới lên hạng Las Palmas.

Nội dung chính

 

Las Palmas 1-2 Barca, chấm điểm Las Palmas 1-2 Barca, đánh giá Las Palmas 1-2 Barca, Las Palmas, Barca, La Liga, Vòng 25 La Liga

Suarez tỏa sáng

 

Trận đấu Las Palmas 1-2 Barca vừa kết thúc cách đây ít phút chứng kiến đội chủ nhà làm khó CLB ĐKVĐ La Liga rất nhiều, nhất là trong quãng thời gian đầu trận và cuối trận.

Wilian Jose ghi bàn thắng duy nhất cho Las Palmas ở ngay phút thứ 10 của trận đấu, sau khi anh dứt điểm tinh tế hạ gục thủ thành Bravo trong pha đối mặt. Cầu thủ này cũng hoạt động khá rộng và hiệu quả trong cả trận đấu nhưng lại bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa lần thứ 2 trong tình huống ở hiệp 2.

Trong khi đó, các đồng đội trên hàng công của anh lại thi đấu thiếu hiệu quả. Nhiều cơ hội ngon ăn được họ tạo ra trước khung thành của Barca trong cả 2 hiệp nhưng đều dứt điểm không thành công. Jonathan Viera và Sergio Araujo (dự bị) là những người phung phí những khoảnh khắc vàng có thể giữ điểm ở lại sân nhà.

Về phía Barca, rõ ràng Luis Suarez là cầu thủ nổi bật nhất. Cựu tiền đạo Liverpool lập công mở tỷ số ở ngay phút thứ 6 và gián tiếp tạo nên bàn thắng của Neymar sau khi đi bóng thông minh loại bỏ các hậu vệ cánh của đối phương trước khi chuyền vào. Ngoài Suarez, Neymar cũng được đanh giá cao ở khả năng đi bóng trong trận đấu ngày hôm nay.

Tiền đạo Messi không để lại nhiều dấu ấn trong trận đấu này, nhưng Alba và Alves đã hộ trợ tấn công khá tốt trong khi Iniesta thường xuyên kiến tạo ra những cơ hội cho Barca. Trong khi đó, Sergi Roberto không được đánh giá cao khi cùng với Rakitic không thể lấy lại được thế trận cho đội bóng xứ Catalonya ở những phút cuối.

Chấm điểm cụ thể

Las Palmas: : Varas 6, Bigas 6, Garcia 5, Artiles 5, Garrido 5, El Zhar 5, Mesa 6, Viera 5, Wilian Jose 8, Taunausu 6. Dự bị: Lemos 6, Araujo 4, Nauzet 5.

Barcelona: Bravo 6, Mathieu 6, Alves 7, Alba 7, Mascherano 6, Iniesta 7, Turan 5, Sergi Roberto 6, Messi 6, Neymar 7, Suarez 9. Dự bị : Rakitic 6

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Link xem Las Palmas vs Barca 22h 20/2 link trực tiếp Las Palmas vs Barca trực tiếp Las Palmas vs Barca xem trực tiếp Las Palmas vs Barca Las Palmas Barca La Liga vòng 25 La Liga cập nhật link xem Las Palmas vs Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT