Quảng cáo

Celta Vigo vs Atletico Madrid: Khách chiếm nhiều lợi thế

Chủ nhật, 10/01/2016 01:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc ngôi sao sáng nhất của đội nhà, Nolito chưa thể trở lại khiến cho Atletico có nhiều lợi thế trong cuộc chạm trán vào rạng sáng mai.

Celta Vigo vs Atletico Madrid, Celta Vigo vs Atletico Madrid nhận định, Celta Vigo vs Atletico Madrid dự đoán, Celta Vigo vs Atletico Madrid đội hình, Celta Vigo vs Atletico Madrid trực tiếp, Celta Vigo, Atletico Madrid, La Liga, vòng 19 la Liga

Atletico Madrid liệu có là nhà vô địch lượt đi?

Atletico Madrid bước vào vòng 19 La Liga với tư cách là đội đầu bảng sau khi họ giành chiến thắng 1-0 trước Levante còn Barcelona bị Espanyol cầm hòa.

Các cầu thủ trong đội hình chính của đội bóng thành Madrid đã được dưỡng sức trong trận đấu Cup hồi giữa tuần qua, khi HLV Simeone đã cho rất nhiều cầu thủ dự bị và đội trẻ được đá chính.

Vẫn thi đấu hiệu quả với sơ đồ 4-3-3 hiện tại với bộ ba Grizemann, Martinez và Carrasco ở trên hàng công, nhưng cũng có khả năng vị chiến lược gia người Argentina sẽ sử dụng sơ đồ 4-4-2 quen thuộc cho trận đấu quyết định ngôi vương lượt đi.

Tiago là trường hợp vắng mặt duy nhất của họ trong trận đấu này bởi chấn thương.

Trong khi đó, đội nhà Celta Vigo vẫn sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo ngôi sao Nolito do chấn thương hành hạ. Sự thay thế Bongonda trong những trận đấu vừa qua không tạo được nhiều dấu ấn khiến CLB này đã đánh rơi rất nhiều điểm.

Không dùng lại ở đỏ, thủ môn Banco cũng sẽ vắng mặt vì án treo giò, điều giúp cho Alvarez có thể sẽ bắt chính trận này.

Do đó, hàng công từng làm khuynh đảo La Liga có thể sẽ trông chờ vào sự tỏa sáng của Aspas, Hernandez hoặc Orellana, những người vốn chỉ làm nền cho Nolito suốt giai đoạn lượt đi.

Cựu tiền đạo của Liverpool đang có phong độ tốt, nhưng điểm mạnh nhất của anh là tốc độ chỉ phát huy được trong những tình huống phản công, điều không hề dễ làm với Atletico Madrid của Simeone.

 

Thông tin nhân sự

Celta Vigo: Fontas, Nolito chấn thương. Blanco bị treo giò.

Atletico Madrid: Tiago chấn thương.

 

Thống kê

Atletico Madrid thắng 7/8 trận gần nhất ở La Liga.

Atletico Madrid giữ sạch lưới 6/8 trận gần nhất ở La Liga.

 

Dự đoán đội hinh

Celta Vigo (4-2-3-1): Alvarez, Mallo, Cabral, Gomez, Jonny, Wass, Radoja, Orellana, Hernandez, Bondonga, Aspas.

Atletico Madrid (4-3-3): Oblak, Juanfran, Gimenez, Godin, Luis, Koke, Gabi, Niguez, Griezmann, Martinez, Carrasco.

 

Dự đoán tỷ số: Celta Vigo 1-2 Atletico Madrid

 

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Celta Vigo vs Atletico Madrid Celta Vigo vs Atletico Madrid nhận định Celta Vigo vs Atletico Madrid dự đoán Celta Vigo vs Atletico Madrid đội hình Celta Vigo vs Atletico Madrid trực tiếp Celta Vigo Atletico Madrid La Liga vòng 19 la Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo