Quảng cáo

CĐV Trung Quốc: ‘Giờ tới tư cách đá với U23 VN còn không có'

Thứ hai, 22/01/2018 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CĐV nước chủ nhà Trung Quốc tỏ ra thất vọng với màn trình diễn đội nhà, đồng thời tìm cách lý giải cho thành công của U23 Việt Nam.

VIDEO: Chặng đường vào bán kết châu Á của U23 Việt Nam

Giải U23 châu Á 2018 đang chứng kiến nhiều sự bất ngờ. Được tổ chức tại Trung Quốc nhưng đại diện của nước này đã bị loại ngay từ vòng bảng, sau trận thua 2-1 trước U23 Qatar (1 cầu thủ Trung Quốc bị đuổi). Sau đó, U23 Nhật Bản cũng rời cuộc chơi còn U23 Việt Nam tạo địa chấn khi lọt vào bán kết, đả bại Iraq.

Chứng kiến U23 Việt Nam lọt vào bán kết, NHM Trung Quốc lại liên hệ với thất bại của đội nhà. Trên Weibo, họ chúc mừng Việt Nam và chỉ trích bóng đá địa phương. Nhận xét nhận được nhiều like nhất có nội dung (nguồn dịch: Apry 618): “Giờ đến cả tư cách được đá với Việt Nam đội mình còn không có, huống chi là đá thua họ.”

CĐV Trung Quốc, NHM Trung Quốc, ĐTQG Việt Nam, U23 Việt Nam, U23 châu Á 2018

“Chúng ta là nước lớn về mặt dân số, nhưng nước nhỏ về mặt bóng đá.” – một comment khác cũng nhận được đánh giá cao.

“Trước còn đá với Việt Nam, Thái Lan được. Giờ còn dám tuỳ tiện mời đá giao hữu với mấy đội Đông Nam Á nữa không?”

“Cầu thủ nhà người ta cởi áo thấy cơ thấy múi, nhà mình thì toàn thấy hình xăm không.”

Làm được điều kỳ tích, lọt vào bán kết châu Á là một trong những thành công lớn, nhưng U23 Việt Nam đang gặp phải những vấn đề về nhân sự. Theo báo Thanh Niên, bác sỹ U23 Việt Nam đã báo cáo với HLV Park Hang-seo và đồng ý cho Đoàn Văn Hậu nghỉ hoàn toàn trận tứ kết. Tuy nhiên đêm qua, sau khi hội ý về chấn thương của hậu vệ này, BHL đã quyết định cho Văn Hậu nghỉ đến hết giải. Vì chấn thương của anh nếu không giữ gìn và hồi phục đúng cách sẽ bị nặng lên độ 3.

Dập và rách cơ là hậu quả của sự quá tải trong tập luyện, thi đấu. Cầu thủ chạy với tốc độ cao rất dễ dính chấn thương loại này. Khi cơ bị căng và mỏi mệt quá mức sẽ bị ở ba mức độ như sau: Đứt vài sợi cơ, thời gian hồi phục khoảng 1 tuần. Đứt một nửa hoặc đứt quá bán, thời gian hồi phục khoảng 2 tuần. Đứt hoàn toàn sẽ thường kèm với rách cả bao cơ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CĐV Trung Quốc NHM Trung Quốc ĐTQG Việt Nam U23 Việt Nam U23 châu Á 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT