Quảng cáo

CĐV Indonesia đặc biệt ca ngợi 1 cầu thủ Olympic Việt Nam

Thứ sáu, 17/08/2018 07:13 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - CĐV Indonesia ca ngợi 1 cầu thủ Olympic Việt Nam, Lukaku dự tính sẽ từ giã đội tuyển quốc gia... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 17/8.

CĐV Indonesia ca ngợi Văn Quyết

Trong chiến thắng 2-0 của Olympic Việt Nam trước Nepal, nhiều người đã bất ngờ khi thấy một nhóm CĐV Indonesia cổ vũ Olympic Việt Nam và còn ca ngợi đích danh Văn Quyết.

Nhóm CĐV này treo băng rôn có dòng chữ: "Tiến lên Văn Quyết, người đội trưởng". Kết thúc trận đấu, Văn Quyết đã tiến về nhóm CĐV này và vẫy chào như một cách cám ơn. Được biết, nhóm CĐV nói trên là hội CĐV của AC Milan tại Indonesia.

Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT hôm nay, U23 Việt Nam, Công Phượng, Văn Quyết

Cách cổ vũ của các CĐV Indonesia như một sự ghi nhận tài năng và vai trò "đội trưởng" của Văn Quyết. Cầu thủ của CLB Hà Nội cũng đã ghi được 1 bàn thắng tại ASIAD lần này với cú sút xa đẳng cấp ở trận gặp Pakistan.

"Tấm băng rôn đó là do một số người bạn ở Indonesia làm tặng tôi. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì điều đó. Điều quan trọng là cả đội đã giành chiến thắng trước Nepal, một đối thủ có lối chơi khó chịu. Tôi hạnh phúc vì người hâm mộ đã sang tận đây cổ vũ cho Olympic Việt Nam" - Văn Quyết chia sẻ trên tờ VOV sau trận đấu.

>>> Lịch thi đấu môn bóng đá Nam ASIAD 2018

>>>  HOT: Việt Nam chỉ tạm xếp trên Nhật Bản, khả năng cao đá 11m

>>> Báo Indonesia gọi cầu thủ Việt Nam là ‘Messi của ASIAD 2018’

>>> Đằng sau trận thắng Nepal là toan tính bất ngờ của HLV Park

Huyền thoại khen ngợi tân binh "bom tấn" của Chelsea hết lời

Kể từ khi gia nhập Chelsea cùng HLV Sarri từ Napoli, Jorginho đã tạo ra được những ảnh hưởng ngay lập tức. Anh ghi bàn từ chấm penalty trong trận ra mắt Premier League, giúp Chelsea đánh bại Huddersfield với tỉ số chung cuộc là 3-0.

“Tôi rất thích cậu bé mà Sarri đã mang về. Tôi nghĩ Jorginho thi đấu thực sự nổi bật. Tôi đã theo dõi cậu ấy và cách cậu ấy che lấp những lỗ hổng, cách cậu ấy áp sát và cậu ấy có thể điều tiết nhịp độ trận đấu bằng những đường chuyền của mình.

Với việc đưa về Jorginho, Chelsea đã chiêu mộ được một người rất hiểu Sarri. Khi bạn có một cầu thủ ở vị trí tiền vệ trung tâm hiểu được cách chơi của HLV và truyền tải điều đó tới mọi người thì cậu ấy thực sự hữu dụng. Cậu ấy cũng là một người có khả năng.”

Lukaku dự tính sẽ từ giã đội tuyển quốc gia Bỉ

"Sau EURO 2020, tôi nghĩ đó là thời điểm mình sẽ dừng lại. Tôi mới 25 tuổi, điều này thật tuyệt, tôi thậm chí còn chưa bước qua giai đoạn khởi đầu của sự nghiệp. Tôi vẫn muốn thể hiện hết khả năng, nhưng sau 2 năm nữa, ai đó có thể lấy vị trí của tôi", tiền đạo người Bỉ chia sẻ. Nếu đúng như những lời Lukaku tuyên bố thì chân sút Man United sẽ chia tay ĐTQG ở tuổi 27.

Ở tuổi 16 Lukaku đã đá trận đầu tiên cho ĐTQG. Đến thời điểm này, tiền đạo 25 tuổi của Man United đã ghi được 40 bàn cho ĐT Bỉ sau 75 trận, trở thành chân sút ghi nhiều bàn nhất cho ĐTQG.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan