Quảng cáo

CĐV bay trực thăng tới trao cúp vô địch cho Hải Phòng

Thứ tư, 28/09/2016 12:05 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều CĐV của 10 đội bóng tại V-League mới đây đã có quyết định trao cúp cho Hải Phòng để phản đối những bất cập.

Hôm nay, nhiều CĐV đại diện cho 10 đội bóng của V-League đã chính thức phát đi thông báo rằng họ sẽ trao một chiếc cúp vô địch cho CLB Hải Phòng. Dự kiến, chiếc Cup sẽ được bay trên chiếc trực thăng EC 155B từ sân bay Gia Lâm tới Hải Phòng và trao cho đội bóng Hải Phòng ngày 29/9 tới. Sự kiện này cũng sẽ được truyền hình trực tiếp trên youtube.

Hải Phòng, CLB Hải Phòng, trực thăng, Cup vô địch, V-League 2016

Đại diện CĐV bên cạnh chiếc cup sẽ trao cho Hải Phòng (Ảnh: PLO)

Dự kiến, máy bay sau khi lượn ba vòng trên sân Lạch Tray sẽ hạ cánh xuống giữa sân Lạch Tray và các CĐV sẽ ôm cúp danh dự đấy trao cho đội bóng Hải Phòng. Gala trao cúp còn có nhiều nghệ sĩ gốc Hải Phòng về tham gia tự nguyện và các CĐV sẽ tôn vinh đội bóng vô địch trong lòng người hâm mộ. Chiếc cúp này được đặt từ Ý và đã có mặt tại Việt Nam được dự kiến sẽ trao cho đội Hải Phòng vào chiều 29-9 trên sân Lạch Tray.

Sở dĩ có sự kiện Gala mừng Hải Phòng vô địch này là do CĐV phản đối việc ‘1 ông bầu 4 đội bóng’, vốn dùng để ám chỉ bầu Hiển, người được cho là đứng sau thành công của những Hà Nội T&T, SHB Đà Nẵng, QNK Quảng Nam và CLB Sài Gòn. Hội CĐV của các CLB khác cho rằng việc này dẫn đến những sự bất công tại V-League 2016, và CLB Hải Phòng mới xứng đáng là ‘nhà vô địch của NHM’.

Sự kiện này có mời đại diện của VFF và VPF tham gia nhưng đã bị từ chối vì lý do bận tổ chức trận chung kết lượt về Cup Quốc Gia.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng CLB Hải Phòng trực thăng Cup vô địch V-League 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT