Quảng cáo

Cầu thủ từng khoác áo MU và Chelsea trở về Pháp tập luyện

Thứ sáu, 08/01/2016 08:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo có biệt danh mãnh hổ, Ramadel Falcao đã trở về tập luyện với Monaco cả tuần nay và nhiều khả năng anh sẽ rời Chelsea để trở về Ligue 1 ngay trong mùa đông này.

VIDEO: Pha sút phạt siêu tệ hại của Falcao trong trận đấu tối qua

Vào tuần trước, tiền đạo Ramadel Falcao đã dính phải một chấn thương nhẹ và được dự đoán sẽ phải ngồi ngoài trong 10 ngày. HLV Hiddink cho cầu thủ này tự do chữa trị và anh đã trở về CLB cũ Monaco để kiểm tra tình hình chấn thương. Sau đó, anh này “ở lỳ” ở Monaco và xin được trở về thi đấu ở Pháp.

Falcao, El Tigre, Ramadel Falcao, Chelsea, MU, Man Utd, Ngoại hạng Anh, Chelsea chuyển nhượng

Falcao thất bại hoàn toàn trong màu áo Chelsea và Man Utd

Falcao đã tập luyện vài buổi với Monaco trong những ngày qua và đội bóng này cũng đang kiểm tra lại thể lực của tiền đạo người Colombia. Hiện, Chelsea được cho là không còn muốn giữ “mãnh hổ” bởi chấn thương đã làm cầu thủ này thui chột quá nhiều tài năng.

Trên thực tế, Diego Costa và Loic Remy đều được đánh giá cao hơn Falcao. Không những thế, HLV Guus Hiddink cũng sẵn sàng sử dụng Eden Hazard trong vai trò “số 9 ảo” thay vì để một cầu thủ chậm chạp, thiếu đột biến như Falcao sắm vai lĩnh xướng hàng công Chelsea.

Theo nguồn tin từ tờ báo chí Anh, El Tigre đã từ chối lời đề nghị từ các đội bóng nhỏ ở Mexico cũng như Thổ Nhĩ Kỳ để trở lại thi đấu cho đội chủ sân Stade Louis II. Anh đang muốn tìm cho mình một suất đá chính để phần nào lấy lại cảm giác ghi bàn ngày xưa và tận hưởng nốt những ngày tháng cuối sự nghiệp. Ở Monaco hiện tại, các tiền đạo đều còn rất trẻ và khó có thể cạnh tranh một vị trí trong đội hình chính với Falcao.

 

 

Như vậy, sau hơn một năm rưỡi thi đấu tại xứ sở sương mù, hình ảnh sát thủ một thời của Radamel Falcao đã bị hủy hoại hoàn toàn. Cầu thủ người Colombia chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng trong giai đoạn này. Số lần ra sân của anh cũng là rất ít vì những chấn thương vụn vặt ở đầu gối.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Falcao El Tigre Ramadel Falcao Chelsea MU Man Utd Ngoại hạng Anh Chelsea chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT