Quảng cáo

Cầu thủ giành Quả bóng vàng 1995 sắp trở thành tổng thống

Thứ sáu, 13/10/2017 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Quả bóng vàng 1995' đắc cử tổng thống Liberia, U19 Việt Nam xuất sắc cầm hòa U21 Viettel... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 13/10.

U19 Việt Nam xuất sắc cầm hòa U21 Viettel

Nhằm thử nghiệm lực lượng và rèn giũa lối chơi để sàng lọc một cách tốt nhất về những cầu thủ đang có, nên HLV Hoàng Anh Tuấn đã đưa vào sân đội hình xuất phát có một số sự thay đổi so với trận đấu tập thắng U21 PVF 3-1 cách đây một tuần. Đáng chú ý là sự xuất hiện của các tân binh vừa mới được bổ sung như Tuấn Nghĩa (SHB Đà Nẵng) hay Văn Lợi (HAGL).

Trận này 2 đội hòa 1-1. Cựu tuyển thủ U20 Việt Nam Dương Văn Hào mở tỷ số cho U21 Viettel trước khi học trò xuất sắc của lò HAGL là Lê Minh Bình gỡ hòa cho đội U19 Việt Nam ở những phút cuối trận đấu.

Kết quả này có thể khiến HLV Hoàng Anh Tuấn hài lòng, bởi sau trận này, nhà cầm quân gốc Khánh Hòa có thể nhìn ra điểm mạnh, yếu của từng cầu thủ trước khi gút danh sách cuối cùng tham dự VCK U19 châu Á sắp tới.

'Quả bóng vàng 1995' đắc cử tổng thống Liberia

Daily Mail đưa tin, cựu cầu thủ AC Milan George Weah đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống tại Liberia. Theo đó, ông sẽ thay thế Ellen Johnson Sirleaf giữ chức vụ cao nhất trong bộ máy chính phủ tại quốc gia Tây Phi. Cựu danh thủ sinh năm 1966 chỉ còn chờ kết quả chính thức được sẽ công bố vào ngày 13/10.

Trước khi đắc cử tổng thống, Weah là một thượng nghị sĩ và hoạt động chủ yếu cho đảng Dân chủ. Ông nổi tiếng với phát ngôn: "Liberia trong mơ của tôi là đất nước mà mọi đứa trẻ đều có cuộc sống hạnh phúc và cơ hội thành công trong tương lai".

Weah từng là một cầu thủ nổi tiếng tại AC Milan. Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, Weah từng khoác áo nhiều CLB danh tiếng tại châu Âu như PSG, Milan, Chelsea, Man City. Tài năng của ông được HLV Arsene Wenger phát hiện và nâng tầm trong màu áo Monaco vào những năm cuối thập niên 80. George Weah là cầu thủ châu Phi duy nhất trong lịch sử được nâng cao danh hiệu cá nhân "Quả bóng vàng".

Giúp MU 'lột xác', Mourinho sắp được thưởng lớn

Theo truyền thông Anh, Man United chuẩn bị tưởng thưởng cho HLV Jose Mourinho một bản hợp đồng mới có thời hạn kéo dài thêm 5 năm với mức lương lên tới 65 triệu bảng trong thời gian đó.

Ấn tượng với những gì Mourinho đã làm được, theo SunSport, Man Utd đã sẵn sàng trao cho nhà cầm quân này bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Trước đó, "người đặc biệt" đã khẳng định những gì ông làm được tại Old Trafford còn vượt ra ngoài cả bóng đá và muốn được gắn bó với Quỷ đỏ bằng bản hợp đồng kéo dài đến...15 năm.

Hiện tại, Jose Mourinho đang là 1 trong 2 nhà cầm quân (cùng Pep Guardiola của Man City) hưởng mức lương cao nhất Premier League với mức đãi ngộ 250 nghìn bảng/tuần.

.

George Weah solo thần sầu như Maradona

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
George Weah Quả bóng vàng 1995 quả bóng vàng tin tức bóng đá hôm nay 13/10 HLV Mourinho tin bóng đá HOT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo