Quảng cáo

Cầu thủ Campuchia từng lập siêu phẩm vào lưới ĐT Việt Nam gia nhập Valencia?

Thứ ba, 27/03/2018 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Truyền thông Campuchia đang rộ lên tin đồn rằng Cherng Polroth, tiền vệ xuất sắc của bóng đá nước này sẽ gia nhập CLB Valencia.

Những ngày này tại Campuchia, giới cầu thủ nước này rúng động với tin đồn cho rằng Cherng Polroth, tuyển thủ quốc gia năm nay mới 20 tuổi chuẩn bị gia nhập CLB Valencia tại Tây Ban Nha. Tất nhiên, nguồn tin này khẳng định Cherng Polroth sẽ có cơ hội thi đấu cho đội Valencia B, hiện đang góp mặt tại giải hạng 2 Tây Ban Nha.

Campuchia,  ĐT Việt Nam, Valencia, Cherng Polroth

Thông tin này hiện chưa được xác thực nhưng đã dấy lên làn sóng tranh luận lớn tại Campuchia và các CĐV khác trong khu vực Đông Nam Á. Phần lớn khẳng định rằng Cherng Polroth không thể cạnh tranh vị trí tại Valencia B và nên thi đấu cho đội Valencia C, vốn góp mặt ở một giải đấu thấp hơn. Trong khi đó, NHM Đông Nam Á bất ngờ bởi trước đó, cầu thủ duy nhất thi đấu tại Tây Ban Nha là Terrasil Dangda, thi đấu tại La Liga (giải đấu cao nhất TBN) khi khoác áo Almeria trong 1 mùa.

Chrerng Polroth là một cầu thủ tài năng của Campuchia. Năm nay mới 20 tuổi nhưng Cherng Polroth đã thi đấu tới hơn 23 trận cho ĐTQG nước này và là một trong những trò cưng dưới thời HLV Leonardo. Bản thân cầu thủ này nổi tiếng với siêu phẩm vào lưới ĐT Việt Nam năm 2016, trong khuôn khổ AFF Cup. Khi đó, Cherng Polroth đã tung cú sút xa rất đẹp mắt vào lưới Nguyên Mạnh.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Campuchia ĐT Việt Nam Valencia Cherng Polroth
Xem thêm
TIN NỔI BẬT