Quảng cáo

Cầu thủ Barca không lo lắng dù bị cầm hòa

Thứ hai, 04/01/2016 08:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Ivan Rakitic của CLB Barcelona cho rằng các CĐV không cần quá quan tâm vào việc đánh rơi điểm trước Espanyol và đánh rơi ngôi đầu.

Barcelona, Barca, Espanyol 0-0 Barca, Suarez, Rakitic, La Liga, Barca hòa

Rakitic không lo lắng dù Barca mất ngôi đầu bảng

Barcelona vừa mới bị đội bóng cùng thành phố, Espanyol cầm hòa trong trận đấu đầu tiên của La Liga trong khuôn khổ năm mới 2016, và công với việc còn thiếu 1 trận chưa đấu với Sporting Gijon thì nay họ đã để Atletico Madrid chiếm mất ngôi đầu bảng với 2 điểm nhiều hơn.

Thực tế, các cầu thủ của đội bóng xứ Catalans đã chơi tốt, với việc kiểm soát hoàn toàn thế trận và ép sân liên tục, nhưng những cú dứt điểm của Messi và Suarez chỉ đưa bóng đi trúng xà ngang hoặc cột dọc khung thành đối phương.

“Đôi khi bóng không muốn đi qua vạch vôi,” tiền vệ người Croatia nói. “Chúng tôi đã chơi tốt nhưng trận đấu đã không có một kết quả ưng ý. Nếu không có cơ hội nào được tạo ra, đó mới là điều đáng lo ngại.”

 

Ngoài ra, tiền vệ này cũng bày tỏ thái độ vui mừng của mình khi bộ đôi Turan và Vidal sẽ chính thức được thi đấu kể từ sau khi chuyển đến CLB Barcelona từ mùa hè. ĐKVĐ La Liga, Cúp nhà vua và Champions League mùa bóng trước đã phải thực hiện án cấm chuyển nhượng của FIFA và vì thế, những cầu thủ chuyển đến đội bóng này đã phải “ngồi chơi xơi nước” suốt nửa mùa giải.

Họ đã có một thời gian khá khó khăn”, tuyển thủ Croatia nói thêm. “Các cầu thủ luôn muốn được ra sân. Chúng tôi thực sự vui mừng khi họ đã tham gia cùng toàn đội bởi chắc chắn với những sự bổ sung này, Barca sẽ tốt hơn.”

Như vậy, Aleix Vidal và Adra Turan đã được đăng ký thi đấu cho CLB Barcelona và từ giờ trở đi họ có thể tham dự tất cả những trận đấu chính thức của đội bóng xứ Catalans.

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Barca Espanyol 0-0 Barca Suarez Rakitic La Liga Barca hòa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT