Quảng cáo

'Cậu ấy sẽ là Vidic mới của MU'

Chủ nhật, 26/11/2017 13:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Cậu ấy sẽ là Vidic mới của MU', Messi chính thức ký hợp đồng siêu khủng với Barcelona... là những tin tức bóng đá quốc tế nổi bật 26/11.

Chơi tuyệt hay trước Brighton, Lindelof lại được so sánh với Vidic

Lindelof đã có một trận cầu hoàn hảo khi tắc bóng chính xác 100%, bên cạnh 1 pha thắng không chiến, 2 cú phá bóng, 2 cú cắt bóng chuẩn xác, và 52 đường chuyền thành công. Không chỉ chắc chắn khi có bóng, anh còn đối phó rất tốt với sức mạnh thể lực của Glenn Murray, và chơi rất thoải mái bên cạnh Smalling. M.U đã giành một chiến thắng khó khăn, và Lindelof được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Ở tình huống cú phá bóng từ phía hàng thủ Brighton đưa bóng đến thẳng Anthony Knockaert, cầu thủ bắt đầu tăng tốc về phía hàng thủ M.U. Lindelof băng lên, bỏ lại phía sau một mình De Gea và khung gỗ. Đó là một quyết định táo bạo, thậm chí là hơi liều lĩnh, bởi nếu anh phán đoán sai, M.U sẽ phải trả giá đắt. Nhưng Lindelof đã có một pha tắc bóng cực chuẩn xác. Tận dụng mặt sân trơn trượt vì mưa, anh đã vừa trượt vừa tắc một cách hoàn hảo để giành lại bóng.

"Victor Lindelof đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích nhưng anh ta không đáng bị đối xử như vậy" – Trước đó, Giggs đã chia sẻ về Lindelof trên Sky Sports.

"Có những cầu thủ tới và hòa nhập ngay với Premier League và có những cầu thủ cần 6 tháng hay thậm chí 1 năm để làm được để này, ví dụ như Patrice Evra, Jaap Stam, Nemanja Vidic. Họ đều trở thành những cầu thủ phi thường. Cậu ấy đã có những khởi đầu khó khăn và cần phải vượt qua nó để trở thành Vidic mới.”

Klopp: “Liverpool không còn nghĩ tới chức vô địch EPL”

“Trong hoàn cảnh của chúng tôi, nếu nghĩ về Man City, đó là một sự điên rồ”, nhà cầm quân người Đức nói. “Làm thế nào để chúng tôi bắt kịp ngôi đầu? Có sự nỗ lực, nhưng chúng tôi phải giành chiến thắng ở các trận đấu và nếu họ vẫn chiến thắng tất cả các trận đấu của mình, bất chấp chúng tôi chơi thế nào.” – Klopp nói.

“Trong cuộc sống của bạn, mục tiêu và mục tiêu đúng đắn thực sự quan trọng. Hôm nay, tôi đã không một giây nghĩ về Man City. Điều tôi thực sự lưu tâm là chúng tôi phải giành chiến thắng, tích lũy thật nhiều điểm và đó là điều đầy tích cực.”

Messi chính thức ký hợp đồng siêu khủng với Barcelona

Cuối cùng, tương lai của Messi đã có lời giải đáp. Ngày hôm qua, Barcelona đã chính thức thông báo gia hạn hợp đồng với “siêu sao” người Argentina tới năm 2021. Đáng chú ý, trong hợp đồng này, mức phí phá vỡ hợp đồng của Messi đã được tăng lên 700 triệu euro.

Trong hợp đồng cũ, mức phí này của Messi chỉ vào khoảng 300 triệu euro. Người ta tin rằng những CLB nhà giàu như PSG, Man City hoàn toàn có thể chi ra số tiền khổng lồ này để sở hữu cầu thủ người Argentina.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vidic Lindelof MU tin tức MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo