Quảng cáo

Cánh chim đầu đàn của Juventus gia nhập MU sau 5 năm gắn bó

Thứ sáu, 23/06/2017 19:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh tròn mắt về vụ bốc thăm bóng đá kỳ lạ ở SEA Games 29, MU nổ bom tấn với ‘cánh chim đầu đàn’ của Juventus.... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 23/6.

Công Vinh tròn mắt về vụ bốc thăm bóng đá kỳ lạ ở SEA Games 29

Khi được hỏi suy nghĩ của mình về thể thức bốc thăm tại SEA Games 2017, cựu danh thủ nổi tiếng một thời ở đội tuyển Việt Nam nói:

“Tôi nghĩ thể thức bốc thăm SEA Games 2017 thế mới là bóng đá của vùng trũng. Tôi chưa từng nghĩ nó sẽ xảy ra trong bộ môn bóng đá, nhưng bây giờ đã xảy ra rồi. Tôi nghĩ, thường quốc gia nào đăng cai, họ có quyền lựa chọn cái có lợi của mình.

Tuy nhiên tôi nghĩ rằng nếu khó cho chúng ta thì cũng khó cho các đội tuyển khác. Chúng ta phải chấp nhận. Muốn đi đến chặng đường cuối cùng chúng ta phải vượt hết mọi trở ngại. Nếu có rơi vào bảng tử thần, rồi vượt qua thì đối thủ tại bán kết, hay chung kết của chúng ta sẽ không mạnh nữa”, Công Vinh nói.

Công Vinh, Lê Công Vinh, MU, chuyển nhượng MU, tin tức MU, Javier Ribalta, tin tức bóng đá nổi bật hôm nay 23 tháng 6

MU nổ bom tấn với ‘cánh chim đầu đàn’ của Juventus

Theo thông tin từ nhà báo Giunluca Di Marzio, người đưa tin chuyển nhượng uy tín nhất nước Ý (được đánh giá là uy tín ngang với thông tin của BBC tại Anh), MU đã chiêu mộ thành công Javier Ribalta, trưởng bộ phận trinh thám và tuyển trạch viên (Scout) của Juventus về làm việc trong vòng 3 năm tới đây.

Trước đó, Javier Ribalta đã làm việc 5 năm ở Juventus, đem về nhiều cầu thủ trẻ chất lượng từ khắp thế giới như Moise Kean hay Paul Pogba, Paulo Dybala, Alex Sandro, Dani Alves, Alvaro Morata. Thời điểm này, Ribalta đã rời Juve và đang hoàn thành những bước thủ tục cuối cùng để gia nhập MU.

Đúng như cái tên của mình, các scout thường có nhiệm vụ đi ‘do thám’ khắp mọi nơi mà CLB muốn. Họ có thể điều tra đối thủ kế tiếp của CLB, đi tìm các tài năng trẻ, theo dõi mục tiêu chuyển nhượng của đội bóng để trả về những kết quả chính xác nhất. Thông thường, các đội bóng lớn có mạng lưới scout trên khắp toàn cầu.

Theo nhận xét của các CĐV MU trên toàn thế giới, thông tin này ‘còn hơn cả một bom tấn chuyển nhượng’ mùa hè. Trong khi đó, nhiều báo Anh nhận xét, đây là một bước tiến lớn trong thương vụ Morata của MU.

HLV Conte muốn có thêm trung vệ

HLV Antonio Conte đưa ra yêu cầu với BLĐ Chelsea rằng ông muốn có Leonardo Bonucci hoặc Virgil van Dijk để tăng cường sức mạnh hàng phòng ngự cho mùa giải tới. Cả hai mục tiêu này đều được The Blues theo đuổi từ lâu nhưng chưa thể dứt điểm.

MU nhắm sao Barca

Hiện tại Luke Shaw và Rojo đang chấn thương và chưa biết bao giờ trở lại. Darmian đã đánh tiếng muốn ra đi để gia nhập Juventus. Còn Blind và Young không phải hậu vệ trái thực thụ. Vì thế, HLV Mourinho đang nhắm tới Jordi Alba của Barcelona. Mùa giải trước, Jordi Alba đã đánh mất lòng tin ở HLV Luis Enrique. Khi Barcelona chơi với đội hình 3 hậu vệ, Alba thường xuyên phải ngồi dự bị.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Lê Công Vinh MU chuyển nhượng MU tin tức MU Javier Ribalta tin tức bóng đá nổi bật hôm nay 23 tháng 6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT