Quảng cáo

Cận cảnh bản hợp đồng ‘kinh hoàng’ của MU dành cho Morata

Thứ tư, 14/06/2017 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Để có thể thuyết phục tiền đạo dự bị của Real Madrid tới với nước Anh, MU đã phải đưa ra những điều khoản hợp đồng thực sự khiến NHM phải sốc.

VIDEO: Alvaro Morata - Số 9 hoàn hảo thay thế Ibrahimovic

Thời gian gần đây đã có nhiều tin đồn xuất hiện, đều cho rằng tiền đạo Morata đang tiến rất gần tới Old Trafford, bản thân tiền đạo này cũng muốn gia nhập Quỷ đỏ để tìm kiếm cơ hội ra sân. Với việc không được thi đấu thường xuyên ở Real Madrid, Morata muốn nhanh được thi đấu thường xuyên bởi mục tiêu tham dự VCK World Cup 2018 sắp tới. Tới Man Utd anh sẽ được đáp ứng nhu cầu rất cấp thiết này.

Cách đây không lâu, người đại diện Juanma Lopez của Alvaro Morata cho biết: "Man Utd là một đội bóng tuyệt vời là một sự lựa chọn thú vị. Đề nghị của họ là cực kỳ hấp dẫn, đây là thương vụ nghiêm túc và vấn đề còn lại chỉ phụ thuộc vào Real Madrid".

Vậy lời đề nghị của MU hấp dẫn đến đâu? Tờ AS tiết lộ, Quỷ đỏ đã đưa ra một mức lương và khoản thưởng cực kỳ hậu hĩnh cho tiền đạo người Tây Ban Nha bất chấp việc anh chỉ là con bài dự bị tại Bernabeu. Theo đó, chi tiết hợp đồng mà Alvaro Morata đã đồng ý với Manchester United bao gồm mức lương 22 triệu euro/năm, và ngoài ra còn khoản thu liên quan đến bản quyền hình ảnh từ 2-3 triệu euro/năm. Nếu ký hợp đồng 5 năm với Manchester United, chân sút Tây Ban Nha sẽ bỏ túi 125 triệu euro (chưa tính thuế), quy đổi ra là khoảng 480.000 euro/tuần (khoảng 422.000 bảng/ tuần). Nếu tính theo lương cơ bản, anh cũng nhận khoảng 421.000 euro, tương đương 370.000 bảng cho một tuần thi đấu tại MU.

Đây rõ ràng là một con số gây sốc cả thế giới. Hiện ở MU người hưởng lương cao nhất là Rooney với 300.000 bảng/ tuần. Theo sau đó là Pogba với 299.000 bảng/ tuần, còn Ibrahimovic chỉ nhận được 250.000 bảng/ tuần (và anh cũng đã chia tay Quỷ Đỏ). Trên thế giới, cũng chỉ có Messi, Ronaldo và Tevez (đang thi đấu ở Trung Quốc) là hưởng lương cao hơn Morata. Bale chỉ có được 320.000 bảng cho một tuần thi đấu ở Real Madrid, cao ngang với Hulk (cũng thi đấu ở Trung Quốc).

Cũng theo Marca, Real Madrid và Man United hiện vẫn chưa đạt được thỏa thuận cuối cùng về phí chuyển nhượng của Morata. Điều này cũng được nhiều báo châu Âu xác nhận. Tuy nhiên, cả hai bên nhiều khả năng sẽ phải chốt hợp đồng trước ngày cưới của tiền đạo ngày, 17/6 tới.

Trụ cột Chelsea chính thức lên tiếng trước đề nghị của M.U

Một trong những CLB đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ của Chelsea, Willian phải kể tới đội bóng Quỷ đỏ nước Anh – Man United. Được biết, HLV Jose Mourinho đã sẵn sàng tái ngộ người học trò cũ tại Old Trafford trong một nỗ lực gia tăng sức mạnh cho đội bóng trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Dẫu vậy, trong một diễn biến mới nhất, tuyển thủ người Brazil đã chính thức lên tiếng và tuyên bố lòng trung thành với nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh. “Tương lai của tôi là ở lại cùng với CLB Chelsea. Bản hợp đồng của tôi với CLB vẫn còn thời hạn tới năm 2020. Và tôi vẫn đang hạnh phúc tại đây”, Willian tuyên bố.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Morata Man Utd tin tức MU tin tức Man Utd chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real Madrid Morata tới MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT