Quảng cáo

Các ông lớn dễ thở tại tứ kết Cúp QG Đức

Thứ năm, 17/12/2015 08:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bayern Munich chỉ phải gặp đội hạng dưới, Dortmund chạm trán Stuttgart… là những kết quả bốc thăm mới nhất tại Cúp quốc gia Đức.

 

Bayern Munich, Borussia Dortmund, Cúp quốc gia Đức

Bayern Munich sẽ gặp đội bóng hạng hai tại tứ kết Cúp QG

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola mới đây đã giành chiến thắng trước Darmstadt để tiếp tục tiến sâu tại giải đấu này, nhờ vào cú sút xa thần sầu của Xabi Alonso. Ở tứ kết, đội bóng này chỉ phải gặp Bochum, một đại diện đến từ giải hạng hai.

Trong khi đó, Borussia Dortmund – nhà á quân 2 mùa liên tiếp của giải đấu – sẽ chạm trán Stuttgart tại vòng 8 đội mạnh nhất. Họ vừa mới vượt qua Augsburg với tỷ số 2-0 nhờ những bàn thắng của Aubameyang và Mkhitaryan.

Cả Bayern và Dortmund đều sẽ phải làm khách trong hai trận đấu sắp tới, trong khi một đại diện được đánh giá cao khác là Bayer Leverkusen sẽ được thi đấu trên sân nhà để đón tiếp Wender Bremen. Đây được coi là gặp đấu hấp dẫn nhất vòng tứ kết bởi dù đối thủ Bremen đã không còn giữ được sức mạnh như cách đây vài năm nhưng vẫn còn là môt đội bóng khá ở Bundesliga.

Cặp đấu cuối cùng của vòng tứ kết là cuộc chạm trán giữa Hertha Berlin và Heidenheim. Các trận đấu sẽ diễn ra trong hai ngày 9, 10 tháng Hai.

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Borussia Dortmund Cúp quốc gia Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT