Quảng cáo

BXH Ngoại hạng Anh: Arsenal vào top 4, MU xếp thứ 7

Thứ hai, 03/12/2018 01:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cung cấp Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hôm nay 3/12: Arsenal vào top 4, MU xếp thứ 7...

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hôm nay 3/12

Arsenal đả bại Tottenham trong trận derby 6 bàn thắng

Là 2 kình phùng địch thủ, Arsenal và Tottenham không ngại ngần mà phô diễn hết tất cả mình có. Arsenal ép đối thủ và có được bàn thắng sớm. Vertonghen để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài Mike Dean không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Aubameyang dễ dàng đánh lừa thủ thành Lloris trên chấm 11m và mở tỉ số trận đấu.

Có bàn dẫn trước, Arsenal vẫn tiếp tục thi đấu có phần trên sân. Phút 18, bóng được đưa xuống cánh trái cho Kolasinac băng xuống. Sau đó, cầu thủ người Bosnia nhả lại cho Iwobi từ phía sau băng lên dứt điểm. Cú sút của cầu thủ này rất căng nhưng Lloris đã cản phá bóng thành công.

Arsenal thi đấu tốt hơn, nhưng họ nhanh chóng để đối thủ ngược dòng trong hiệp 1. Phút 30, Eriksen tạt bóng góc gần cho Dier đánh đầu nhẹ nhưng đủ hiểm để loại bỏ thủ môn Leno. Màn ăn mừng sau đó bị các cầu thủ Arsenal phản ứng gắt gao dẫn tới những tranh cãi không đáng có. Phút 33, Holding phạm lỗi với Son trong vòng cấm. Kane lập công giúp Tottenham dẫn ngược 2-1.

Kết quả Arsenal vs Tottenham, Arsenal vs Tottenham, tỷ số Arsenal vs Tottenham

Arsenal đã chỉ thắng 1 trận trong tổng cộng 10 trận đấu trong nhóm big six ở mùa trước, nhưng nên nhớ đó là chiến thắng trước chính Tottenham ở Emirate. Phút 56, từ một tình huống không mấy nguy hiểm Aubameyang tung cú cứa lòng xuất sắc gỡ hòa cho Arsenal.

Tới lúc này, Tottenham bắt đầu bộc lộ những sai sót trong xử lý. Phút 73, từ đường phản công của Arsenal, Lacazette xử lý xuất sắc rồi dứt điểm đập chân Dier đi vào góc xa, nâng tỷ số lên 3-2. Bốn phút sau, Dier phá bóng hụt để Torreira có cơ hội đối với Lloris và tiền vệ người Uruguay đã có một cú dứt điểm quyết đoán và chính xác ấn định tỷ số 4-2.

Chiến thắng 4-2 không những giúp Arsenal vượt qua đối thủ truyền kiếp mà còn giúp họ có được vị trí thứ 4 trên BXH.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hôm nay bxh ngoại hạng anh bxh nha bxh hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo